จากนักกีฬาดัง สู่วงการหนังไทย

จากนักกีฬาดัง สู่วงการหนังไทย
วงการบันเทิงและกีฬาเป็นของ(เกือบจะ)คู่กัน เพราะสร้างความสุขให้กับผู้ชมได้เหมือนกัน จึงไม่แปลกใจที่เรามักจะเห็นคนดังในวงการกีฬา ที่สร้างผลงานจนกลายเป็นขวัญใจคอกีฬา ได้รับความรัก ความเอ็นดู จนโคจรเข้ามาสู่วงการบันเทิงหลายๆ คน

ในแวดวงหนังไทย เราก็ได้เห็นเหล่านักกีฬาขวัญใจ ทั้งระดับประเทศ และระดับเยาวชน ต่างก็ตบเท้า เข้ามาชิมลางกันก็หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น "บัวขาว" กับการขึ้นแท่นพระเอกหนังเรื่อง  "ทองดี ฟันขาว" หรือจะเป็น "เอ็กซ์ จักกฤษณ์" มือปืนทีมชาติไทยผู้ล่วงลับ ก็เคยเล่นหนังเรื่อง "หมากเตะรีเทิร์น" 

"อ้วน รังสิต"  อดีตนักกีฬาบาสเกตบอลเยาวชนทีมชาติ ด้วยความหล่อเหลา และความสูง จึงได้มีโอกาสเล่นหนังเรื่อง "วัยอลวน 4" และเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ  ส่วนสาวหน้าหวาน  “ริชชี่” อรเณศ ดีคาบาเลส นางเอกจากหนังเรื่อง "คู่กรรม"  ก็เป็นนักกีฬาแบดมินตันมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และยังเคยปะมือกับ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทยมาแล้วอีกด้วย 

นี่คือตัวอย่างของคนดังที่ใช้กีฬานำทาง จนแสงส่อง แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่เธอและเขาเหล่านี้ ในวงการกีฬาบ้านเรา ยังมีคนดังอีกมากมายที่ได้รับการจับจองให้เข้ามามีส่วนร่วมกับวงการบันเทิง


ไม่ว่าจะฉายแววจากวงการใด แต่ทำให้สุดกำลัง สุดใจ คุณก็ได้ขึ้นมานั่งในดวงใจของคนไทยได้อย่างแน่นอน และเมื่อถึงวันนั้น เวทีอื่นๆ ก็พร้อมจะอ้าแขนรับ เฉกเช่นนักกีฬาที่เราได้กล่าวมาทั้งหมดนี้ 

มารับชมผลงานของนักชกดังขวัญใจชาวไทยอย่าง "บัวขาว" กันได้ ใน "ทองดี ฟันขาว"  ในวันพุธที่ 10 เม.ย. 67  ทางช่อง  True Thai Film  (236) เวลา 05:00 น.


#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm   #ทองดีฟันขาว

ทองดีฟันขาว

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial