ทายผลรางวัลล่วงหน้า ผู้ชนะออสการ์ ครั้งที่ 96

ทายผลรางวัลล่วงหน้า ผู้ชนะออสการ์ ครั้งที่ 96
สาขานักแสดงสมทบชายและหญิงยอดเยี่ยม (Best Supporting Actor & Actress)

การแข่งขันอันดุเดือดเพื่อได้ครอบครองตำแหน่ง “ยอดเยี่ยม” ของนักแสดงจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องต่างๆ บนเวทีประกาศผลรางวัลออสการ์ที่ใกล้เข้ามา กำลังจะสิ้นสุดลง

 

เป็นที่ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า 2 นักแสดงชายหญิงที่ทำหน้าที่ในตำแหน่งนักแสดงสมทบ และคู่ควรกับการได้รับรางวัลในปีนี้ คือ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จากเรื่อง Oppenheimer และ เด’ไวน์ จอย แรนดอล์ฟ จาก The Holdovers หลังจากที่ทั้งสองควงคู่กันกวาดรางวัลจากเวทีประกวดก่อนหน้าเสียเรียบ จนแทบไม่เหลือความหวังให้นักแสดงคนอื่นๆ ได้ขึ้นมาเฉิดฉายบนเวที

 

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ นั้นถือว่าเป็นเต็งหนึ่งมาตั้งแต่หนังออกฉาย แม้จะมีบางคนแอบเชียร์ให้หนุ่ม ไรอัน กอสลิง (Barbie) ได้รางวัลไปบ้าง แต่ดูเหมือนคะแนนความนิยม และความเก๋าในการแสดงของป๋าโรเบิร์ต ก็ยังเหนือกว่าคู่แข่งทั้งหมดที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงอยู่ดี ดังนั้นรางวัลในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมปีนี้ จึงไม่มีอะไรที่น่าพลิกโผ

 

ส่วนสาว เด’ไวน์ จอย แรนดอล์ฟ นั้นก็สามารถถ่ายทอดบทของ แมรี แลมบ์ หัวหน้าแม่ครัวผู้ประคับประคองดวงใจอันแหลกสลาย จากการสูญเสียลูกชายไปในสงครามเวียดนามออกมาได้อย่างกลมกล่อม แถมตัวหนังยังทำให้คนดูรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจ ต่างจากคู่แข่งในเรื่องอื่นๆ ทั้ง เอมิลี่ บลันท์ (Oppenheimer) ที่เคยถูกมองว่าเป็นตัวเต็ง และ อเมริกา เฟอร์เรรา (Barbie) ที่ได้รับเสียงเชียร์จากคนรักหนังบาร์บี้มากมาย จึงไม่แปลกใจว่าเหตุใดคะแนนจึงเทมาให้กับเธออย่างท่วมท้น จนสามารถกวาดรางวัลยอดเยี่ยมไปครบทุกเวที ซึ่งก็น่าจะรวมถึงออสการ์ของปีนี้อีกด้วย

 

ห้ามพลาด! ถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 96 เช้าวันจันทร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ทรูวิชั่นส์เริ่มถ่ายทอดการเดินพรมแดงตั้งแต่ 5.30 น. ทางช่อง True Film 1 (115, 222) และทางแอพ ทรูวิชั่นส์ นาว


TrueVisions / IMDB / TMBD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial