เฮกันได้เลย ไม่ต้องรอลุ้น! เทปการประกาศผลรางวัล BAFTA ครั้งที่ 77

เฮกันได้เลย ไม่ต้องรอลุ้น! เทปการประกาศผลรางวัล BAFTA ครั้งที่ 77
วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 10.15 น. – ROCK entertainment (146, 337)

ROCK entertainment เอาใจคอหนังสายประกวด คว้าเอาเทปการประกาศผลรางวัล EE BAFTA Films Awards 2024 หรือ บริติช อะคาเดมี่ ฟิล์ม อวอร์ดส์ ครั้งที่ 77 มาออกอากาศให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมต่อจากประเทศอังกฤษทันทีแบบไม่ต้องรอลุ้น ในวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เริ่ม 10.15 น. เป็นต้นไป ที่ทรูวิชั่นส์ หมายเลข 146 และ 337

 

ความพิเศษที่นอกเหนือจากการประกาศผลรางวัลยอดเยี่ยมในแต่ละสาขาแล้ว บาฟตายังเตรียมรางวัลสำหรับมอบให้แก่ดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการ (EE Rising Star Award) ที่แสดงศักยภาพการแสดงให้ทุกคนได้ทึ่ง ซึ่งผู้ที่ได้รับคัดเลือกในปีนี้ ได้แก่ ฟีบี้ ดีเนเวอร์ (Phoebe Dynevor) จากภาพยนตร์เรื่อง Fair Play, อาโย เอเดบิรี (Ayo Edebiri) นักแสดงสาวคนเก่งจากซีรีส์ฮิต The Bear, เจค็อบ เอลอร์ดี (Jacob Elordi) จากภาพยนตร์สุดฉาว Saltburn, ไมอา แม็คเคนนา-บรูซ จากเรื่อง How to Have Sex และ โซฟี ไวลด์ จากภาพยนตร์สยองขวัญ Talk to Me


 

ส่วนโชว์บนเวทีของปีนี้ ได้นักร้องสาวสวย โซฟี เอลลิส-เบ็กซ์เตอร์ (Sophie Ellis-Bextor) เจ้าของเพลงป๊อบแดนซ์สุดฮิตเมื่อ 23 ปีที่แล้ว “Murder on the Dancefloor” ที่กลับมาดังเปรี้ยงอีกครั้ง หลังจากตัวเพลงได้ถูกเลือกไปประกอบในฉากสำคัญของภาพยนตร์เรื่อง Saltburn จนแฟนๆ ต่างแห่แหนกันเอามาเต้นตามใน TikTok อย่างสนุกสนาน



ห้ามพลาด! รับชมภาพบรรยากาศงานประกาศผลรางวัลบาฟตา ครั้งที่ 77 ตั้งแต่การเดินพรมแดงตลอดไปจนถึงการประกาศผลรางวัล วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 10.15 น. เป็นต้นไป ทางช่อง ROCK entertainment หมายเลข 146, 337







ROCK entertainment, EE BAFTAs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial