The Origin of Eternity เรื่องราวความรักของเทพเซียนกับดอกโกฐสอเทศ

  The Origin of Eternity เรื่องราวความรักของเทพเซียนกับดอกโกฐสอเทศ
The Origin of Eternity ลิขิตรักสามภพเทพบุปผา ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่ว่าเรื่องราวความรักของเทพเซียนกับดอกโกฐสอเทศที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน

ใครกำลังมองหาซีรีส์แนวโรแมนติกแบบที่ต้องฟินจิกหมอนเกือบทุกตอนต้องห้ามพลาดกับเรื่อง  The Origin of Eternity  ที่นำแสดงโดย หยางเจ๋อ และ หลินเหยียนโหรว  

โดยเป็นเรื่องราวของเทพไป๋เจ๋อ (รับบทโดยหยางเจ๋อ) เทพเซียนที่กำลังจะได้ขึ้นเป็นราชาสวรรค์ แต่มีข้อแม้ว่าต้องได้เจอกับวิบากกรรมรัก 3 ชาติบนโลกมนุษย์ก่อน ถึงจะสามารถอยู่บนสวรรค์ได้ตลอดไปและจะไม่กลับไปเกิดบนโลกมนุษย์อีก

 

ก่อนที่เขาจะลงไปยังโลกมนุษย์เขาเผลอไปเนรมิตรให้ดอกโกฐสอเทศมีชีวิตและกลายเป็นเทพเซียนที่ชื่อว่าชิงฮวน (รับบทโดยหลินเหยียนโหรว) นับจากวันนั้นมาชิงฮวนเลยเอาแต่ตามติดไป๋เจ๋อเพราะสำนึกในบุญคุณที่ให้ชีวิต

 

แต่แล้วเมื่อถึงคราวที่ไป๋เจ๋อต้องลงไปเผชิญวิบากกรรมรัก 3 ชาติ ชิงฮวนรู้ข่าวก็ขอตามลงไปช่วยไป๋เจ๋อด้วย แต่ทว่าชิงฮวนมีกลีบเพียงสามกลีบ ทุก ๆ ครั้งที่เกิดในชาติใหม่กลีบก็จะร่วงไป 1 ดอก ถ้าครบ 3 ชาติ เธอก็จะหายไปกลายเป็นธุลีดิน นั่นหมายความว่าแม้ไป๋เจ๋อจะทำภารกิจเสร็จเขาและเธอก็ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ 

 

แต่ชิงฮวนก็ไม่สนใจเธอยังยืนยันที่จะช่วยไป๋เจ๋อและในที่สุดก็ได้ลงมาไปยังดินแดนมนุษย์และอยู่ช่วยไป๋เจ๋อ ซึ่งสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ที่มีจุดจบน่าเศร้านี้จะจบลงอย่างไร

ติดตามได้ใน  The Origin of Eternity   ลิขิตรักสามภพเทพบุปผา วันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 21.00 น. ทาง True Asian More (239)


Tencent Video

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial