“ดิม” แทตทู คัลเลอร์ เด็กปั้น "หม่ำ จ๊กมก" แหยมยโสธร 2

“ดิม” แทตทู คัลเลอร์ เด็กปั้น "หม่ำ จ๊กมก"  แหยมยโสธร 2
หลังจากโกยรายได้ถล่มทลายจากภาพยนตร์อีสานสายฮา สีสันจัดจ้าน จ๊วดๆ อย่าง “แหยมยโสธร” ก็มาถึงภาคต่อกับ “แหยมยโสธร 2”

ตำนานความรักของ “อ้ายแหยม” กับ “อีเจ้ย” ที่ 20 ปีผ่านไปก็มีทายาทมาให้เชยชม ซึ่งแน่นอนระดับกำนัน “แหยม” ที่หวงลูกสาวเอามากๆ  ต้องมาต่อกรกับ (ว่าที่) ลูกเขยจอมแสบ จอมกวน ความฮาจึงเกิดขึ้นอีกคำรบ 

ผลงานการกำกับฯ ของ “หม่ำ จ๊กมก”  ที่เล่นเองกำกับเองมาตั้งแต่ภาคแรก ภาคสองนี้หม่ำรับบทเป็นป๋าดันเต็มตัว  เรียกว่าเหมาทั้งวงศ์ตระกูลมาเล่น ไม่ว่าจะเป็น บทนางเอกก็ได้ลูกสาวมาเล่นให้ในบทของ "อีแว่" (เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา) ส่วนลูกชายคนเล็กของเรื่องก็ให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมาแสดงเช่นเดียวกัน ในบทของ "บักคำผาน" (มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลามิกซ์) ส่วนตัวประกอบอื่นๆ ก็ขนเอา "วงษ์คำเหลา" อีกหลายคนมาเล่นถือเป็นหนังอุตสาหกรรมในครัวเรือนมากๆ 

แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดคงจะเป็นการรับบทป๋าดันให้นักร้องหนุ่มเสียงดี “ดิม แทตทู คัลเลอร์” มารับบท “ปลัดธนู” หนุ่มหล่อรูปงามมาดเท่เพลย์บอยสุดๆ จากเมืองกรุง ที่คอยขายขนมจีบอีแว่แก้วตาดวงใจของกำนันแหยม ที่ต้องบอกว่าเล่นได้กวนมาก ฮามาก ถือว่า “หม่ำ” ตาถึงเหมือนกันนะเนี่ย 


ภาคนี้ยังคงฮาสีสันจัดจ้านเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเรื่องราวพื้นบ้านของชาวยโสธรอันเป็นเอกลักษณ์ของชุมชน โดนเฉพาะฉากบายศรีสู่ขวัญ คือใครไม่ฮานี่ถือว่าความอดทนสูงมาก 

เอาว่าใครเป็นแฟนหนังสาย “แหยม” ก็มาติดตามชมกันได้ มาดูการเล่นหนังของ “ดิม” มาดูทายาทวงษ์คำเหลากับการแสดงความสามารถ ฟาดไม่ฟาดยังไง ก็ถือว่าได้คลายเครียดสุดๆ และหนังก็แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ตอนช่วงเข้าฉายด้วยนะว่าไป 


รับชม “แหยมยโสธร 2” กันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ย.  66 ทางช่อง True Thai Film   (236)  เวลา 20:00 น.


#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #แหยมยโสธร2

แหยมยโสธร 2

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial