ฆาตกรรมข้างบ้าน สะท้านแม่ลูก "House At The End Of The Street"

ฆาตกรรมข้างบ้าน สะท้านแม่ลูก  "House At The End Of The Street"
“ฆาตกรรมข้างบ้าน...สะท้านแม่ลูก" เอลิสซ่า (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จาก The Hunger Games) และ ซาร่า (อลิซาเบธ ชู) สองแม่ลูกที่ชีวิตมีทีท่าว่าจะสุขีสโมสร หลังจากย้ายบ้านมาปักหลักกันในเมืองแห่งใหม่ แต่ไม่ทันไรฝันร้ายก็ตามมาประชิดตัวพวกเธอ

เมื่อบ้านหลังข้างๆเคยเกิดเหตุฆาตกรรมโหด โดยฆาตกรก็เป็นเพียงเด็กสาว ส่วนเหยื่อนั้นก็คือพ่อแม่ของเธอเอง !!!!! ในไม่ช้า เอลิสซ่า ได้ค้นพบความจริงบางอย่างที่ชวนสะพรึงยิ่งกว่า จากคำบอกเล่าของ ไรอัน (แม๊กซ์ เธียริอ็อต) ลูกชายเพียงคนเดียวที่รอดชีวิตจากเหตุฆาตกรรมยกครัว นำมาซึ่งความจริงที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล !!!

  

หนังนำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงที่กำลังมาแรงที่สุดในปัจจุบัน โดยเธอเพิ่งรับบทเป็น แคทนิส เอเวอร์ดีน ใน The Hunger Games ที่ทำเงินสูงสุดแห่งปีอยู่ในปัจจุบัน โดยในเรื่องนี้เธอรับบทเป็นลูกสาวที่ผูกสัมพันธ์กับหนุ่มข้างบ้าน ที่เป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากเหตุฆาตกรรมยกครอบครัว โดยฝีมือน้องสาวของเขาเอง เธอได้พูดถึงบทบาทที่ได้รับว่า "สิ่งที่ทำให้ฉันชอบก็คือ มันเป็นหนังทริลเลอร์ที่ให้อารมณ์ของหนัง อัลเฟรด ฮิตช์ค็อก ที่ล้วงลึกเข้าไปถึงสภาพจิตใจคนดู สร้างตัวละครที่คุณอยากเอาใจช่วย และพาคุณจมลงสู่ห้วงของความน่าสะพรึงกลัว และนำคุณกลับขึ้นมาเมื่อทุกอย่างจบสิ้น"


House at the End of the Street เป็นผลงานการสร้างของ ปีเตอร์ บล็อค ผู้ให้กำเนิด Saw และอำนวยการสร้างมาทั้ง 7 ภาค โดยเขาก็ได้พูดถึงการร่วมงานกับนักแสดงนำอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ ว่า "ผมคิดว่าหลังจากได้ดูเรื่อง Winter's Bone ที่เธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ โปรดิวเซอร์ทุกคนต่างก็คงอยากได้ตัวเธอเข้ามาแสดง เธอเป็นนักแสดงที่มีการแสดงที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด เธอจะค้นหาความจริงในตัวละครที่แสดง โดยในชีวิตจริงเธอก็เป็นวัยรุ่นธรรมดาที่คนติดดินที่สุด ผมคิดว่าเธอจะต้องเป็นคนที่คุณสามารถเอาแบบอย่างได้  และก็เป็นตัวแทนของนักแสดงในคนยุคนี้อย่างแน่นอน"


จันทร์ที่ 2 ต.ค. 66 ทางช่อง True Movie Hits (135,224) เวลา 20:00 น.


House at the End of the Street

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial