ขบวนรถไฟที่รวมเหล่านักฆ่า "Bullet Train" ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า

ขบวนรถไฟที่รวมเหล่านักฆ่า "Bullet Train" ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า
ภาพยนตร์บู๊ ครบรส ทั้งสด ทั้งมันส์ ทั้งฮา เรื่องราวของขบวนรถไฟสายด่วนที่รวมนักฆ่าเอาไว้เพียบ เรียกว่าเป็นขบวนรถไฟที่คงไม่มีอยากขึ้นไปแน่ๆ

Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า เล่าเรื่องราวของ เลดี้บั๊ก นักฆ่าพาซวย ที่โชคชะตามักจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เสมอ กับภารกิจครั้งสำคัญที่ทำให้เขาต้องปะทะกับนักฆ่าจากทั่วโลก ทุกคนต่างมีเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกันแต่ก็ต้องต่อกรกันอย่างเลี่ยงไม่ได้บนรถไฟที่เร็วที่สุด...เขาจะลงจากขบวนรถไฟได้อย่างไร ปลายทางสุดโกลาหล เป็นจุดเริ่มต้นความระห่ำ

ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ "เดวิด ลิตช์" ผู้ที่เคยสร้างตำนานให้กับ Deadpool 2 และบู๊สุดเฉียบใน Atomic Blonde โดยในครั้งนี้เขายังกลับมาหยิบจับผลงานระดับบ็อกซ์บัสเตอร์ทุนหนาอีกครั้ง ด้วยการดัดแปลงเรื่องราวจากนิยายขายดีชื่อเดียวกันของ "โคทาโร่ อิซะกะ" ถือนับว่าผลงานชิ้นนี้เป็นงานเขียนระดับมาสเตอร์พีชในอาชีพของเขาเลยก็ว่าได้

ไฮไลต์ของเรื่องนี้ก็คือทีมนักแสดง ที่ขนกันมาเพียบ ทั้ง  "แบรด พิตต์", "โจอี้ คิง","แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน" หรือ "ไบรอัน ไทรี เฮนรี" ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นการเกลี่ยเฉลี่ยบทคละเคล้ากันค่อนข้างเสมอภาคดีในหนังเรื่องนี้ แบบที่ไม่มีใครโดดเด่นไปเหนือกว่าใคร  หนังมันสะใจ นักแสดงดี เรื่องนี้นี่แหละ ...น่าดู 


รับชม  Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า ในวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. 66 ทางช่อง True Film 1 (222) เวลา 20:00 น.


#TrueVisions #Movie #TrueFilm1 #BulletTrain #ระห่ำด่วนขบวนนักฆ่า

Bullet Train

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial