ทำความรู้จักแก๊งคุณครูโรงเรียนธรรม

ทำความรู้จักแก๊งคุณครูโรงเรียนธรรม
รู้จักแก๊งนักเรียนกันไปแล้ววันนี้เราก็จะขอพามารู้จักแก๊งคุณครูหัวเรือใหญ่ของโรงเรียนแห่งนี้กันบ้าง

Thank You Teacher ซีรีส์ที่มีครูเป็นหัวใจหลักของเรื่องเลยดังนั้นเราจะไม่พูดถึงคุณครูก็คงไม่ได้  เพราะนอกจากจะมีหน้าที่สอนนักเรียนแล้วก็จะต้องเผชิญกับปัญหาระบบการศึกษาภายในมากมาย

เอาละเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาทำความรู้จักแก๊งคุณครูกันเลย



1. ครูโกะ กนกพร ยอดเพชร (รับบทโดยเฌอปราง อารีย์กุล )

ครูสาววัย 25 ปี เป็นคนร่าเริงมองโลกในแง่ดี ตั้งใจว่าจะเป็นครูมาตั้งแต่สมัยเรียนพอเรียนจบก็ไล่สอบบรรจุมาเรื่อยๆ แต่ไม่ผ่านจนกระทั่งโรงเรียนผาธรรมเปิดรับครูอัตราจ้างเธอเลยลงสมัครจนในที่สุดก็สามารถเข้ามาเป็นครูอัตราจ้างได้ในตำแหน่งครูสอนภาษาไทย เมื่อเข้ามาโรงเรียนแล้วชีวิตก็ไม่ราบรื่นด้วยความที่เธอเป็นหลานของครูในโรงเรียนจึงทำให้การเข้ามาทำงานนี้ถูกมองว่าเป็นการใช้เส้นสายเธอต้องทุ่มเททั้งกายและใจเพื่อสอนนักเรียนและไม่ยอมแพ้ให้กับระบบขององค์กร

2.ครธูาวิน ขันธคีรี (รับบทโดยเอ็มดี ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ )

ครูหนุ่มวัยอายุ 30 ที่รับหน้าที่สอนภาษาไทยและก็เป็นครูแนะแนว ความพิเศษของครูธาวินคือได้รับหน้าที่เป็นครูสอนในรายการทีวีจึงจัดว่าเป็นคนเก่งคนหนึ่งถึงแม้จะดูเป็นคนเงียบๆ แต่เมื่อถึงเวลาสอนก็ตั้งใจเต็มที่ เขาสนใจแค่ว่าจะสอนนักเรียนให้ดีได้อย่างไรไม่ค่อยสนใจเรื่องการเมืองของคนในโรงเรียนเท่าไหร่นัก


3.ครูรับขวัญ สุดกมล (รับบทโดย หัทยา วงษ์กระจ่าง)

ครูรุ่นใหญ่ที่มีดีกรีเป็นถึงหัวหน้าฝ่ายแนะแนว เป็นครูใจเด็ดฝีปากกล้ามากด้วยประสบการณ์ เป็นคนไม่ค่อยยอมใครแต่ก็ทุ่มเท่แรงใจในการสอนนักเรียน ช่วงแรกเธอไม่ค่อยชอบหน้าครูโกะเท่าไหร่นักเพราะคิดว่าเธอเข้ามาเพราะเส้นสาย แต่เมื่อได้รู้จักครูโกะไปเรื่อยๆ ก็เปิดใจและเห็นถึงความจริงใจของครูโกะ


4. ครูพล พรพลัง (รับบทโดย ศิลป์รุจิรวนิช)

ครูฟิสิกส์และครูฝ่ายแนะแนว เป็นหนุ่มวัย 30 กว่าปีที่หน้าตาดูเป็นมิตร เขามีความช่างพูดช่างคุยและมักจะเป็นกำลังใจที่ดีให้นักเรียนและเพื่อนครูด้วยกันเสมอ



รับชมThank You Teacher ทุกคืนวันศุกร์ - เสาร์ เวลา  20.00 น.  ทาง True Asian More (120, 239)

True CJ Creations

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial