ติดใจมั้ย? "แพท วงเคลียร์" วางไมค์มาเล่นซีรีส์

ติดใจมั้ย? "แพท วงเคลียร์" วางไมค์มาเล่นซีรีส์
ได้ฟังเสียงเพราะๆ หรือบนเวทีคอนเสิร์ตมาเยอะแล้ว ครั้งนี้ นักร้องสาวเสียงดี (มาก) "แพท วงเคลียร์" ต้องวางไมค์มารับเล่นซีรีส์ครั้งแรกในชีวต กับเรื่อง THANK YOU TEACHER แม้จะมาไม่กี่ตอน แต่ต้องบอกว่าฝีมือทางการแสดงของ "แพท" นั้นผ่านฉลุย ซึ่งการตัดสินใจในการรับงานแสดงครั้งแรกในชีวิตเจ้าตัวเต็มที่ไม่แพ้งานเพลง ส่วนสาเหตุที่ แพท นั้นตัดสินใจรับเล่นในซีรีส์ จะเป็นเพราะอะไรเราไปดูกัน

"ต้องบอกก่อนว่าเป็นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต คือไม่เคยรับงานแสดงเลย แต่ว่าคิดไว้ในใจนานแล้วว่าถ้ามีโอกาสก็อยากลองงานแสดงดู แล้วเรื่องนี้มาเป็นเหมือนรับเชิญ มาไม่กี่ตอนเราก็ต้องลองลุยดู  ที่ได้รับจะเล่นเป็นคนเดียวกันที่เปลี่ยนชื่อ เป็นครูโสภีแล้วก็เปลี่ยนมาเป็นครู อรวรรณ น่าจะยากตรงที่เราไม่เคยทำงานการแสดง แต่ในเรื่องของการทำความเข้าใจบท เราคิดว่าเอาจริงมันก็ไม่ต่างจากเนื้อเพลง ที่เราต้องอินไปกับเนื้อหา คือโดยปกติเราเป็นคนที่อินง่ายอยู่แล้ว เพราะเราเป็นศิลปิน เวลาเราเขียนเพลงเราก็อินไปกับเพลงอยู่แล้ว หรือเวลาอ่านหนังสือหรือดูหนังเราเป็นคนที่ร้องไห้ตลอดเพราะอินง่าย ตอนนั้นเราก็รู้สึกถึงสิ่งที่ตัวละครรู้สึก ก็น้ำตาไหลออกมา" 

รับชมความสามารถอีกหนึ่งบทบาทของ  "แพท" กันได้ ใน THANK YOU TEACHER ออก อากาศทุกวันศุกร์- เสาร์ เวลา 20:00 น. ทางช่อง True Asian More (120 , 239)



#TrueVisions  #ThankyouTeacher #แพทวงเคลียร์


THANK YOU TEACHER

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial