เรื่องย่อหลบสปอยล์ EP.12-13 เมื่ออนาคตของนักเรียนและครูอัตราจ้างขึ้นอยู่กับผลการสอบเข้ามหาวิทยาลัย

เรื่องย่อหลบสปอยล์ EP.12-13  เมื่ออนาคตของนักเรียนและครูอัตราจ้างขึ้นอยู่กับผลการสอบเข้ามหาวิทยาลัย
เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ถึงตอนนี้ ซีรีส์น้ำดีอย่าง Thank You Teacher ก็กำลังเข้มข้น โดยเฉพาะการสอบเข้ามหาวิทยาลัย เพื่อตัดสินอนาคตทั้งตัวเด็กนักเรียนเอง และการได้ไปต่อของครูอัตราจ้าง และนี่คือความน่าสนใจของ EP ต่อไปนี้ ที่จะมีมาให้ได้ชิมลางกัน

EP.12

    นิชา (ฮูพ BNK48)  ตั้งใจและพยายามจะสอบเข้า แพทย์ จุฬาฯ ให้ได้ ทำให้นิชาตั้งใจติวอย่างหนัก แต่นิชาต้องดูแลแม่ที่กำลังป่วยทำให้เธอไม่มั่นใจว่าคะแนนสอบของเธอจะดีพอ โกะ (เฌอปราง) ได้แนะนำให้นิชาสอบตรงรอบ Cpird และนิชาก็สอบติด เป็นไปตามคาด แต่แม่นิชาล้มป่วยหนักทำให้นิชาลังเลที่จะยืนยันสิทธ์รับโควต้า


EP.13

    นิชาตัดสินใจที่จะสละสิทธ์รอบโควตา เพราะอาการป่วยของแม่ที่เธอไม่สามารถทิ้งแม่ไปเรียนที่กทม.ได้ โกะเคารพในการตัดสินใจของนิชา และช่วยหาที่เรียนคณะแพทย์แบบที่นิชาไม่ต้องไปไกลบ้าน แต่การตัดสินใจของนิชาและโกะ ทำให้รองมงคลไม่พอใจเป็นอย่างมาก รองมงคลและจวด จึงได้เข้าไปควบคุมเด็กห้องกิฟต์ ในการเลือกคณะที่จะเข้าเรียนให้เลือกมหาวิทยาลัยระดับ Top5 ของประเทศเท่านั้น เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่โรงเรียน ทางด้านพ่อเต้  ก็กดดันเต้เป็นอย่างหนัก ที่จะต้องให้เต้(อันโทนี่ บุยเซอเรท์) เข้าคณะแพทย์ มหาวิทยาลัยจุฬาให้ได้ เพื่อไม่ให้ขายหน้าที่เขาเป็นถึงนายกสมาคมผู้ปกครอง ในขณะที่นักเรียนต่างแข่งขันกันในสนามสอบ ทางด้านครูอัตราจ้างของโรงเรียนผาธรรมก็ต้องแข่งขันกันเช่นกัน ทางผู้บริหารตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือก โกะ หรือโย่ง (ตั้ว เสฎฐวุฒิ) เป็นครู

ติดตามได้ใน Thank You Teacher ทุกคืนวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.00 น. ทาง True Asian More (120, 239)


—————————————————————————


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th


สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

Thank You Teacher

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial