Thank You Teacher ผลงานการกำกับของ “ยู ษรัณยู”

Thank You Teacher ผลงานการกำกับของ “ยู ษรัณยู”
อีกหนึ่งผู้กำกับมากฝีมือแห่งวงการภาพยนตร์ไทย ยู ษรัณยู จิราลักษม์

ผู้เคยฝากผลงานไว้มากมายเช่น “9 วัด” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่เปลี่ยนเรื่องราวการทำบุญเป็นความสยอง “Together วันที่รัก” ภาพยนตร์แนวครอบครัวที่ทำให้เข้าใจความหมายของคำว่าครอบครัว
“Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ” อีกหนึ่งภาพยนตร์แนวสยองขวัญของกลุ่มวัยรุ่นที่ทำให้เห็นว่าฤดูร้อนไม่สดใสเหมือนเดิม “รักหมดแก้ว” ภาพยนตร์แนวรักโรแมนติกที่นำเสนอความสัมพันธ์ที่พบได้จริงในชีวิตประจำวัน

ซึ่งที่ผ่านมาผู้กำกับหนุ่มคนนี้ค่อนข้างคร่ำหวอดกับแนวสยองขวัญและความโรแมนติกอยู่พอสมควร แต่งานนี้ก็ได้มีโอกาสมากำกับซีรีส์น้ำดีฟีลกู๊ดอย่าง Thank You Teacher ซีรีส์ที่ตีแผ่เรื่องราวความเป็นครูและสะท้อนปัญหาทางการศึกษาที่ก็เรียกได้ว่าถ่ายทอดออกมาได้ทุกแง่มุม

โดย Thank You Teacher เป็นเรื่องราวของ “ครูโกะ” หญิงสาวที่มีความฝันอยากจะเป็นครู เธอต่อสู้จนในที่สุดก็กลายเป็นครูสอนภาษาไทยอัตราจ้างให้กับโรงเรียนผาธรรมได้สำเร็จเธอถูกมอบหมายให้ดูแลเด็กห้องพิเศษเพื่อคุมเข้มสำหรับสอบเข้ามหาวิทยาลัย แต่ด้วยความที่เธอเป็นเพียงครูอัตราจ้างถึงแม้จะทำงานได้ดีขนาดไหน แต่เมื่อเข้าไปแล้วเธอดันต้องเจออุปสรรคมากมายทั้งระบบการทำงาน เพื่อนร่วมงานและนักเรียน ซึ่งเธอต้องฝ่าฟันและส่งให้นักเรียนไปถึงฝั่งฝันให้ได้

ติดตามผลงานของผู้กำกับยู ษรัณยู กับผลงาน Thank You Teacher ทุกคืนวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.00 น. ทาง True Asian More (120, 239)

True CJ Creations

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial