รวมเหตุผลที่อยากให้ดู Thank You Teacher

รวมเหตุผลที่อยากให้ดู Thank You Teacher
รวม 4 เหตุผลที่อยากชวนมาดู Thank You Teacher

Thank You Teacher ซีรีส์น้ำดีที่ไม่ควรพลาด เมื่อระบบการศึกษาถูกนำมาตีแผ่เป็นซีรีส์ วันนี้เราเลยรวมเหตุผลดีๆ ที่ไม่อยากให้พลาดซีรีส์น้ำดีแบบนี้กัน
1. คับคั่งไปด้วยนักแสดงนำชื่อดัง
นักแสดงเรื่องนี้จัดเต็มคุณภาพทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่โดยประกอบด้วย เฌอปราง อารีย์กุล, เอ็มดี ณัฐพงศ์, เปิ้ล หัทยา, ฮูพ BNK48, นงค์ ปิยะโชติ, แพต รัณนภันต์, ตั้ว เสฎฐวุฒิ และ เพรียว เพียวรินทร์ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้จะมาถ่ายทอดให้เห็นถึงระบบการศึกษาและความฝันของการเป็นครู
2.ซีรีส์ที่พูดถึงความเป็นครู
โดยเป็นเรื่องราวของหญิง “ครูโกะ” (รับบทโดยเฌอปราง) หญิงสาวที่มีความฝันอยากจะเป็นครู เธอต่อสู้จนในที่สุดก็กลายเป็นครูสอนภาษาไทยอัตราจ้างให้กับโรงเรียนผาธรรมได้สำเร็จ เธอถูกมอบหมายให้ดูแลเด็กห้องพิเศษเพื่อคุมเข้มสำหรับสอบเข้ามหาวิทยาลัย แต่ด้วยความที่เธอเป็นเพียงครูอัตราจ้างถึงแม้จะทำงานได้ดีขนาดไหน แต่เมื่อเข้าไปแล้วเธอดันต้องเจออุปสรรคมากมายทั้งระบบการทำงาน เพื่อนร่วมงานและนักเรียน เมื่ออาชีพครูของเธอต้องเจออุปสรรคเธอจะต่อสู้กับมันได้ไหมต้องมาติดตามค่ะ

3. ตีแผ่ระบบการศึกษาชนิดลงลึกถึงระบบองค์กร
เรียกว่าเป็นอะไรที่ลงลึกจริงๆ ถ้าใครเป็นครูแล้วดูก็จะรู้สึกคุ้นๆ เหมือนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว เพราะซีรีส์ได้เจาะลึกไปถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในห้องพักครู เราจะได้เห็นตั้งแต่ฉากประชุม ฉากการทำแผนการสอน ฉากแนะแนวการศึกษา ฉากประเมินโรงเรียน ก็คือลงลึกทุกแง่มุมจริงๆ ค่ะ
4. Black dog เวอร์ชั่นไทย
Thank You Teacher เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจาก Black dog ของเกาหลีที่ฉายผ่านทางช่อง tvN นำแสดงโดย ซอฮยอนจิน,พัคซองซุน และ โดยอนอู ซึ่งในส่วนของเวอร์ชั่นไทยจะทำออกมาเป็นแบบไหน ติดตามได้ใน Thank You Teacher ทุกคืนวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.00 น. ( เริ่ม 23 มิถุนายน) ทาง True Asian More (120, 239)


—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

True CJ Creations

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial