นักแสดงสมทบร่วมสร้างความปัง "23:23 สัญญาสัญญาณ"

นักแสดงสมทบร่วมสร้างความปัง  "23:23 สัญญาสัญญาณ"
เป็นซีรีส์ฮิตติดกระแสและกำลังได้รับเสียงชื่นชมเป็นวงกว้าง สำหรับ "23:23 สัญญาสัญญาณ" ผลงานสร้างจาก "True CJ Creations" กำกับการแสดงโดย "กานต์ ศิวโรจณ์ คงสกุล" รีเมคจากเรื่อง "Signal" เป็นซีรีส์ทริลเลอร์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมกับเนื้อหาของเรื่องที่ลึกลับซับซ้อน ทั้งเรื่องราวของเหตุการณ์ฆาตกรรม การตามหาฆาตกรจากคดีที่หมดอายุความแต่คดียังไม่คลี่คลาย และการทับซ้อนของเวลาอดีตกับปัจจุบันที่ตำรวจสองนายซึ่งอยู่กันคนละช่วงเวลาห่างกันถึง 20 ปี

งานนี้นอกจาก 3 นักแสดงนำฝีมือคุณภาพอย่าง ชาคริต แย้มนาม, แพนเค้ก เขมนิจ และ นนกุล ชานน ที่ถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างน่าดูชมแล้ว ในส่วนของนักแสดงสมทบคนอื่นๆ ก็ทำหน้าที่ได้ดี ไม่มีข้อกังขา ส่งผลให้ "23:23 สัญญาสัญญาณ" กลายเป็นซีรีส์ สัญชาติไทย สไตล์เกาหลี ที่ได้รับเสียงชื่นชมขั้นสุด และตอนนี้ความแรงก็ยังหยุดไม่อยู่อีกด้วย 


สำหรับนักแสดงสมทบที่มาร่วมสร้างความปัง มีทั้งรุ่นใหญ่ และนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง จะมีใครและรับบทบาทอะไรกันบ้างไปติดตามกันค่ะ 



ผู้กองชนะ - รับบทโดย ชลัฎ ณ สงขลา


หนึ่งในแก๊งค์ตำรวจที่สนิทกับยอดชายเมื่ออดีต แต่เมื่อวันหนึ่งเขาเดือดร้อนเรื่องเงิน ทำให้เขายอมที่จะทำเรื่องไม่ดี และรับเงินจากผู้การคมเดช เมื่อตั้งสติได้และรู้สึกผิดต่อเพื่อนตนเอง จึงลาออกจากการเป็นตำรวจและไปเริ่มต้นทำอย่างอื่นแทน



ผู้การคมเดช - รับบทโดย  คงกระพัน แสงสุริยะ


ตำรวจที่ค่อนข้างเห็นแต่ตัว เลือกทำงาน เลือกทำตามคนที่มีเงิน มีอำนาจ และไม่ค่อยสนใจความรู้สึกคนอื่นนอกจากตนเอง ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ยศ หน้าตา และตำแหน่ง และโดนผู้มีอำนาจใช้เงินปิดปากเพื่อให้ปกปิดคดีเลวๆ เพราะเห็นแก่เงิน ทำเหมือนว่าดีต่อหนาแต่ลับหลังมีความร้ายกาจกว่าใคร

ฆาตกร ธรรพ์  - รับบทโดย  ภูมิภัทร ถาวรศิริ

ฆาตกรต่อเนื่องที่มีปมในใจเรื่องแม่ของตนเอง ที่ไม่เคยให้ความรักความอบอุ่น และบวกกับความเป็นโรคจิตทำให้เขาฆ่าต่อเนื่อง พยายามเลือกเหยื่อโดยคนที่มีความเศร้าหม่นหมองและโลกส่วนตัวสูง แต่สุดท้ายแล้วเขาหลงรักเหยื่อรายสุดท้าย ทำให้เขาหยุดฆ่าคนต่อไป เพราะเขาไม่เข้าใจว่าความรู้สึกนั้นคืออะไร และเสียใจที่ทำลงไปเช่นนั้น


รองภักดี - รับบทโดย  สุพจน์ จันทร์เจริญ

อดีตเคยทำงานด้วยความตั้งใจดี แต่เมื่อได้มาทำงานภายใต้คมเดช บวกกับมีลูกสาวที่ป่วยหนัก ทำให้เขามองเรื่องเงินเป็นสำคัญและยินดีที่จะทำเรื่องไม่ดีไปกับผู้การคมเดช และเป็นคนที่ฆ่าผุ้กองยอดชาย เขาหวังเพื่อนำเงินไปรักษาลูกสาว แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ยื้อชีวิตลูกสาวไว้ไม่ได้ ทำให้เขาอยากแก้ตัวใหม่โดยการจะบอกความจริงกับวินทร์แต่เขาก็โดนคมเดชเล่นงานสะก่อน

ดาบเฉลย - รับบทโดย จาตุรงษ์ พลบูรณ์


นายตำรวจที่ถูกปลูกฝังให้มีการกระทำแบบเคารพรุ่นพี่ รุ่นน้อง มากกว่าตั้งใจทำงาน แต่เมื่อเขาได้มาอยู่ร่วมทีมคดีดำ ทำให้เขามีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานมากขึ้น



ป้าอมรา - รับบทโดย  ดวงใจ หิรัญศรี

แม่น้องน้อยหน่าที่เป็นเหยื่อที่โดนลักพาตัวในคดีแรกและโดนฆาตกรฆ่าตาย เธอพยายามขอความยุติธรรมจากตำรวจแต่ก็ไม่เคยได้รับ นับกว่า 20 ปี 

เมื่อคดีหมดอายุความ เธอก็ยังเอาผิดคนร้ายไม่ได้ แต่เพราะคดีนี้จึงทำให้เกิดจุดเริ่มต้นของทุกเรื่องและทำให้เกิดคดีดำตามมา


ทุกตัวละคร ต่างร่วมกันช่วยให้ ซีรีส์เรื่องเยี่ยมเรื่องนี้สมบูรณ์ หากไม่มีนักแสดงสมทบเหล่านี้ ที่ต่างก็ทำหน้าที่ได้ดี คงไม่มีเสียงชื่นชม "23:23 สัญญาสัญญาณ" ในวันนี้ 


มาติดตามความสนุกพร้อมชมฝีมือการแสดงของนักแสดงทุกคนกันได้ใน 23:23 สัญญาสัญญาณ ทุกวันศุกร์ - เสาร์ ทางช่อง ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More (120,239)


—————————————————————————

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

23:23 สัญญาสัญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial