“เฉินเสี่ยว" ปะทะ “หวังอี้ป๋อ” กับการต่อสู้กับเหล่าแก๊งค้ายาใน Being A Hero

“เฉินเสี่ยว" ปะทะ “หวังอี้ป๋อ” กับการต่อสู้กับเหล่าแก๊งค้ายาใน Being A Hero
พบกับการปะทะกันของ 2 นักแสดงสุดฮอต “หวังอี้ป๋อ” และ “เฉินเสี่ยว” ใน Being A Hero ฮีโร่ ล่าทรชนซีรีส์แอ็กชั่นดราม่าบู๊กระจาย!
โดย Being A Hero เป็นเรื่องราวของ “เฉินอวี่” (รับบทโดยหวังอี้ป๋อ ) ตำรวจฝีมือดีที่เมื่อก่อนเคยได้ประจำอยู่หน่วยปราบปรามยาเสพติด  สมัยนั้นเขาได้รับภารกิจให้จับกุมพ่อค้ายารายใหญ่  แต่ครั้งนั้นดันทำแผนการจับกุมพังจึงถูกย้ายให้ไปประจำที่หน่วยอื่น
สาเหตุที่แผนพังเนื่องจากความประมาณที่ทำให้ “อู๋เจิ้นเฟิง” (รับบทโดย เฉินเสี่ยว) พี่ชายคนสนิทที่พ่อถูกแก๊งค้ายาฆ่า เมื่ออู๋เจิ้นเฟิงได้ยินข่าวการจับกุมแก๊งค้ายาซึ่งเป็นคนที่ฆ่าพ่อ เขาจึงบุกเข้าไปหาแก๊งค้ายาก่อน แผนการจับกุมเลยพังไม่เป็นท่า
นับจากนั้นความสัมพันธ์ของเขาทั้ง 2 ก็แย่ลง  อู๋เจิ้นเฟิงหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จนกระทั่ง 3 ปีต่อมาเฉินอวี่ก็ได้กลับเข้าไปทำงานที่หน่วยปราบปรามยาเสพติดอีกครั้งภารกิจของเขาคือตามล่าแก๊งค้ายา แต่ทว่ายิ่งสืบไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าคดีเหล่านี้อู๋เจิ้นเฟิงที่หายตัวไปน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย
ซึ่งสุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน  Being A Hero ฮีโร่ ล่าทรชน ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 21.00 น. ทาง เริ่ม 25 กุมภาพันธ์ ทาง True Asian More (120, 239) 

—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

Youku

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial