2323 สัญญาสัญญาณจากซีรีส์เกาหลี...สู่เวอร์ชั่นไทย

2323 สัญญาสัญญาณจากซีรีส์เกาหลี...สู่เวอร์ชั่นไทย
ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ฟอร์มยักษ์ใหม่ของ True CJ Creations กับผลงาน Signal เวอร์ชั่นไทยหรือที่รู้จักกันใน 23:23 สัญญาสัญญาณ

ย้อนกลับไปในปี 2016 เป็นครั้งแรกที่ Signal ถูกฉายในเกาหลีครั้งนั้นซีรีส์นี้ได้รับความนิยมมากถูกจัดเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เรตติ้งแรงของเกาหลีเลยทีเดียว นอกจากนี้บางคนก็ยังยกย่องให้ Signal เป็นซีรีส์แนวสืบสวนที่ดีที่สุดอีกด้วย

โดย Signal เวอร์ชั่นเกาหลีนำแสดงโดย “อีเจฮุน”, “โจจินวุง” และ “คิมฮเยซู” เป็นเรื่องที่ว่าด้วยเรื่องราวของนายตำรวจที่บังเอิญไปเจอวิทยุเก่าเครื่องหนึ่ง ซึ่งสามารถติดต่อกับนายตำรวจในอดีตได้ ทั้ง 2 จึงร่วมมือกันไขคดีโดยอาศัยเบาะแสจากทั้งในอดีตและปัจจุบัน ด้วยความที่พล็อตเรื่องมีความแปลกใหม่และน่าติดตามก็ทำให้เรื่องนี้คว้ารางวัลบทประพันธ์ยอดเยี่ยม , ซีรีส์ยอดเยี่ยมจาก และรางวัลนักเขียนยอดเยี่ยมมาได้สำเร็จ

สำหรับ Signal เวอร์ชั่นไทย ถูกนำมาสร้างใหม่ในชื่อ 23:23 สัญญาสัญญาณนำแสดงโดย แพนเค้ก เขมนิจ ,นนกุล ชานน และ ชาคริต แย้มนาม ซึ่งแค่ได้ยินชื่อนักแสดงก็การันตีผลงานการแสดงแล้ว ยิ่งมาพร้อมกับบทที่เข้มข้นจากเกาหลีก็ทำให้ 23:23 สัญญาสัญญาณในเวอร์ชั่นไทยเป็นอะไรที่นาติดตามมากๆ  
นอกจากนี้การหยิบเรื่องนี้มาไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะด้วยพล็อตเรื่องที่มีการพูดถึงอดีตตัดสลับปัจจุบันเลยเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของทีมงานประเทศไทย ทั้งการออกแบบตัวฉาก เสื้อผ้า รวมถึงลุคของตัวละครให้มีความแตกต่างกันตามช่วงเวลา แต่สุดท้ายเมื่อซีรีส์ปล่อยออกมาก็ทำได้อย่างแนบเนียนสามารถดูแล้วรู้เลยว่ากำลังพูดถึงช่วงเวลาไหน รวมถึงได้ย้อนไปสัมผัสกลิ่นอายแบบไทยๆ ในยุค 90 อีกด้วย ก็ไม่แปลกใจเลยที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมและผลตอบรับเป็นอย่างดี


สามารถรับชมความสนุกของ 23:23 สัญญาสัญญาณ ทุกวันศุกร์ - เสาร์ ทางช่อง ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More (120,239)

—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT



True CJ Creations

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial