การประชันบทบาทของพระเอก 2 ยุค "ชาคริต VS นนกุล"

การประชันบทบาทของพระเอก 2 ยุค "ชาคริต VS นนกุล"
ถือเป็นการจับคู่ที่ว้าวมากๆ สำหรับ 2 พระเอกต่างรุ่น ที่มารับบทตำรวจต่างยุค คนแรกเป็นรุ่นใหญ่ผู้ฝากฝีไม้ลายมือทั้งหนังและละครดังมาแล้วมากมายอย่าง "ชาคริต แย้มนาม" ส่วนอีกคนเป็นพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง ที่ก็เคยผ่านซีรีส์ดังๆมาพอสมควร อย่าง "นนกุล ชานน"

คู่นี้โคจรมาเจอกันครั้งแรกในซีรีส์  "23:23 สัญญาสัญญาณ"  ซีรีส์แนวสืบสวน สอบสวนไทยกลิ่นอายเกาหลี ที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นไม่แพ้ฝั่งเกาหลี ด้วยตัวละครที่ขนเอาทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่มากฝีมือ มาปะทะกัน ทำให้ "23:23 สัญญาสัญญาณ" กำลังถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง


โดยเฉพาะของหนุ่มหล่อตัวเอกของเรื่อง ทั้ง "ชาคริต"  และ "นนกุล"  ที่ตีบทกันแตกกระจาย แม้จะไม่ได้มีโอกาสเข้าซีนด้วยกัน เพราะในเรื่องทั้งคู่อยู่กันคนละยุค แต่การแสดงก็ดี เชื่อมโยง จนทำให้คนดูอินและเชื่อได้ไม่ยาก 

ซึ่งเรื่องนี้ พระเอกรุ่นใหญ่ "ชาคริต" กล่าวว่า  ถ่ายทำยาวนานมาก เกือบปี ทีมงานนักแสดงทุกคน ก็ทำกันเต็มที่ แกนเรื่องที่มาจากเกาหลีมีความแข็งแรง และทำได้ดีมาก แต่เรื่องนี้เราก็ปรับให้เข้ากับความเป็นไทย ในแง่ของวัฒนธรรม และสังคมไทย เรานำมาถ่ายทอดใหม่ เข้มข้นในแบบของไทย ผมตื่นเต้นมากๆครับ" 

ส่วนพระเอกรุ่นเล็ก "นนกุล" กล่าวว่าตื่นเต้นที่ได้มาร่วมงานทั้งนักแสดงรุ่นใหญ่ ถึงบทที่ได้รับจะ ยาก แต่ก็ตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาร่วมงานกัน กับพี่ชาคริตเราไม่ได้เจอกันทั้งเรื่อง เจอกันผ่านวอ (วิทยุสื่อสาร)  นักแสดงเล่นเก่งทุกคน เรื่องนี้ทุ่มทุนสร้างมาก ทำให้ผมได้มีโอกาสเห็นว่างานโปรเจ็กต์ใหญ่ที่เค้าทุ่มเท ทุ่มทุนมากๆ มันเป็นยังไง 


สำหรับ "23:23 สัญญาสัญญาณ" เป็นเรื่องราวของนายตำรวจหนุ่ม 2 วัย ที่อยู่ต่างเวลากันถึง 20 ปี ได้ร่วมไขคดีที่ยังไม่สามารถคลี่คลายได้ โดยมีวิทยุสื่อสารข้ามเวลาแค่ช่วงเวลา 23:23 นาฬิกา เป็นกุญแจไขคำตอบของการไขคดี


มาติดตามความสนุกพร้อมชมการประชันฝีมือของนักแสดงทั้ง 2 รุ่นได้ใน 23:23 สัญญาสัญญาณ ทุกวันศุกร์ - เสาร์ ทางช่อง ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More (120,239)


—————————————————————————

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT


23:23 สัญญาสัญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial