5 เรื่องจริงของ "นนกุล ชานน" หรือ "หมวดวินทร์"

5 เรื่องจริงของ "นนกุล ชานน" หรือ "หมวดวินทร์"
กำลังเป็นกระแสสำหรับซีรีส์ "23:23 สัญญาสัญญาณ" ซีรีส์แนวย้อนเวลาที่ในเรื่องใช้วิทยุสื่อสารสารเป็นจุดเชื่อมโยงเรื่องราวทั้งหมด

5 เรื่องจริงของ "นนกุล ชานน" หรือ "หมวดวินทร์"

กำลังเป็นกระแสสำหรับซีรีส์ "23:23 สัญญาสัญญาณ" ซีรีส์แนวย้อนเวลาที่ในเรื่องใช้วิทยุสื่อสารสารเป็นจุดเชื่อมโยงเรื่องราวทั้งหมด โดยแบ่งเป็นวิทยุสื่อสารจากฝั่งปัจจุบันปีพ.ศ. 2564 ที่หมวดวินทร์ (รับบทโดยนนกุล ชานน) เป็นคนพบเจอกับอีกเครื่องคือวิทยุจากอดีตเมื่อ 20 ปีก่อนซึ่งเป็นเครื่องที่ผู้กองยอดชาย (รับบทโดยชาคริต แย้มนาม) เป็นคนใช้ เรียกได้ว่าความสนุกของเรื่องนี้คือการที่คนจากอดีตจะค่อยบอกเรื่องราวผ่านวิทยุสื่อสาร แต่บอกกันได้ในบางช่วงเวลาเท่านั้น และการไขคดีต่างๆ จึงเริ่มต้นขึ้น

โดย "หมวดวินทร์" ที่รับบทโดย "นนกุล ชานน" ก็ถูกพูดถึงในฝีมือการแสดงไม่น้อย วันนี้ไม่พลาดที่จะหยิบเอา 5 เรื่องราวชีวิตจริงของเขามาให้แฟนละครได้ทราบกัน 

1. เขาเกิดวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2539 ตอนนี้มีอายุ 26 ปี 
2. หนุ่ม "นนกุล" สำเร็จการศึกษาศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการผลิตภาพยนตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล เรียกได้ว่าตรงกับการทำงานในวงการบันเทิง และมีแผนที่อยากเรียนต่อเกี่ยวกันบันเทิงในต่างประเทศอย่าง จีนและสหรัฐอเมริกา
3. เจ้าตัวเก่งในเรื่องกีฬาอย่างมากทั้ง วิ่ง ว่ายน้ำ รวมไปถึงกีฬาธนู เคยแข่งขันธนูในระดับประเทศอีกด้วย
4. เขาผ่านผลงานในวงการบันเทิงมามากมาย ทั้งซีรีส์ หนัง หรือ MV แต่ที่จะแจ้งเกิดคงเป็นภาพยนตร์ "ฉลาดเกมส์โกง" และซีรีส์ Project S ตอน Shoot! I Love You รับบท อาชวิน
5. หนุ่ม "นนกุล" มีผลงานรางวัลการันตีฝีมือในหลายรางวัล อาทิ รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ สาขา นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม , รางวัลสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย สาขา นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ฯลฯ

และมาร่วมติดตามความสนุกพร้อมชมการประชันฝีมือของนักแสดงทั้ง 2 รุ่นได้ใน 23:23 สัญญาสัญญาณ ทุกวันศุกร์ - เสาร์ ทางช่อง ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More (120,239)


—————————————————————————


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th


สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

true cj creations

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial