ตำรวจสาวสายบู๊ กับผมสั้นสุดเท่ ลุคที่ไม่ค่อยเห็นของ "แพนเค้ก"

ตำรวจสาวสายบู๊ กับผมสั้นสุดเท่  ลุคที่ไม่ค่อยเห็นของ "แพนเค้ก"
จากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง Signal ถูกหยิบมาทำใหม่เป็นเวอร์ชันไทยในชื่อ "23:23 สัญญาสัญญาณ" โดย ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) หลังออกอากาศไปเพียงแค่ 5 ตอน กระแสก็มาแรงแซงทางโค้ง ถูกพูดถึงกระหึ่มบนโลกโซเชียล

และที่ถูกพูดถึงมากที่สุดกับบทบาท มาดเท่ ของนักแสดงสาวแกร่งของเรื่องอย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ" ที่รับบทเป็น "สารวัตรริสา"  ต้องบอกว่าเรื่องนี้ "แพนเค้ก" สลัดลุคสาวหวานเป็นสาวลุคเท่ ผมสั้น เป็นตำรวจสาวผู้มุ่งมั่นตั้งใจ และเป็นหัวหน้า "ทีมคดีดำ" ซึ่งเธอถ่ายทอดออกมาได้ดีเยี่ยม ไม่แพ้ตัวแม่อย่าง "คิม ฮเย ซู" ที่ทำไว้ได้ดีในเวอร์ชันเกาหลี ถือเป็นอีกหนึ่งความสามารถ ที่น่าชื่นชมของดาราสาวไทยคนนี้ และเป็นลุกที่เราไม่ค่อยจะได้เห็น "สาวแพน" ในมาดสาวเท่สักเท่าไหร่ 


23:23 สัญญาสัญญาณ ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน เมื่อนายตำรวจหนุ่ม 2 วัย ที่อยู่ต่างเวลากันถึง 20 ปี ร่วมไขคดีที่ยังไม่คลี่คลาย โดยมีวิทยุสื่อสารข้ามเวลาแค่ช่วงเวลา 23:23 นาฬิกา เป็นกุญแจไขคำตอบของการไขคดี

นอกจากแพนเค้กที่ได้รับคำชื่นชมแล้ว นักแสดงหนักคนอื่นๆ ทั้ง นนกุล, ชาคริต และหลายๆ คน ต่างทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี อินเนอร์เต็มสิบไม่หัก รวมถึงโปรดักชันที่อลังการ และบทที่ปรับเปลี่ยนไปตามวัฒนธรรมของไทย ทำให้ดูง่าย เข้าใจง่าย จนทำให้   23:23 สัญญาสัญญาณ สามารถครองใจคอซีรีส์ ได้รับคำชมล้นหลาม และ จนขึ้นแท่นซีรีส์ฮอตไปโดยปริยาย 


มาร่วมติดตามความสนุกพร้อมชมการประชันฝีมือของนักแสดงทั้ง 2 รุ่นได้ใน 23:23 สัญญาสัญญาณ ทุกวันศุกร์ - เสาร์ ทางช่อง ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More (120,239)


—————————————————————————

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT


23:23 สัญญาสัญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial