นั่งรถไฟ ไปหาฆาตกร The Girl on the train (ปมหลอน รางมรณะ)

นั่งรถไฟ ไปหาฆาตกร  The Girl on the train (ปมหลอน รางมรณะ)
จากหนังสือนิยายเขย่าขวัญขายดีอันดับ 1 ของนิวยอร์กไทมส์ ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์ชื่อเดียวกัน ภาพยนตร์ลึกลับที่อาจทำให้เราเย็บวาบไปถึงหัวใจ เรื่องราวของหญิงสาวขี้เหล้า ที่วันๆเอาแต่นั่งรถไฟไปส่องบ้านเก่าที่เคยอยู่กับอดีตสามี (ที่ตอนนี้เขาอยู่กับภรรยาใหม่)ไปแล้ว การได้ส่องบ้านเก่าและเพื่อนบ้านข้างๆ ของเธอเป็นงานอดิเรก แต่ด้วยความที่เธอหมดสภาพ ขี้เมา และดูคล้ายคนโรคจิต เรื่องราวที่ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้น และเธอกลายเป็นผู้ต้องสงสัยไปโดยปริยาย

“The Girl on the train”  หนังเล่าถึง เรเชล วัตสัน (เอมิลี บลันท์) ม่ายสาวติดแอลกอฮอล์ที่ชอบนั่งรถไฟไปกลับในเมืองทุกวัน โดยมีช่วงเวลาสั้นๆที่เธอจะใช้แอบมองบ้านเก่าที่ ทอม (จัสติน เธอโรซ์) อดีตสามีอาศัยอยู่กับ แอนนา (รีเบ็คกา เฟอร์กูสัน) ภรรยาคนใหม่และลูกน้อยด้วยความเจ็บปวด 

 

ขณะเดียวกันเธอยังเฝ้ามองไปยังบ้านข้างเคียงของ เมแกน (เฮลีย์ เบนเนทท์) กับ สก็อต ฮิปเวลล์ (ลุค อีแวนส์ฃ)   สองสามีภรรยาที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบพลางจินตนาการเรื่องราวต่างๆในหัว แต่แล้ววันหนึ่งเธอบังเอิญเห็น เมแกน กอดกับชายคนอื่นที่ระเบียงบ้าน ซึ่งความอยากรู้อยากเห็นของ เรเชล นี้เองที่อาจนำอันตรายมาสู่ตัวเธอ   

 

เรื่องนี้นักวิจารณ์พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหนังคล้ายๆ กับ “Gone Girl” ที่สร้างมาตรฐานเอาไว้สูงปรี๊ด จนเรื่องนี้อาจดูธรรมดาไปเมื่อเทียบกับเรื่องแรก แต่ในแง่ของการหลอกล่อคนดู ทำได้ดีมากๆ เราจะสับสน เดาเรื่องผิดไปหมด ประสบการณ์จาก “Gone Girl” ก็ไม่อาจช่วยได้ 

 

ในเรื่องมีตัวละคร หญิง 3 ชาย 3 แต่หนังเน้นไปที่ความเชื่อมโยงของผู้หญิงสามคน ทั้งเรเชล, แอนนา และ เมแกน   ตัวละครทุกตัวมีความจิตทุกคน และมีทำผิดกันคนละอย่างสองอย่าง แต่รับประกันได้ว่าเราเดาทางไม่ถูกแน่นอน ว่าสุดท้ายแล้ว ใครกันแน่...คือฆาตกร 

 

มาลุ้นไปกับภาพสวยๆ แต่ดูแล้วเย็นวูบวาบปนสับสนนิดๆ หากไม่ได้เปรียบเทียบกับ “Gone Girl” แล้ว เรื่องนี้ถือว่าทำออกมาใช้ได้เลยทีเดียว 

 

รับชม “The Girl on the train” (ปมหลอน รางมรณะ) กันได้ ในวันจันทร์ที่ 30 ม.ค.  66   ทางช่อง  True Film 2 (223) เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TheGirlonthetrain #ปมหลอนรางมรณะ

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT


The Girl on the train

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial