หนังรักสามเส้า ชวนฮา ฉบับ "ส้ม ปลา น้อย"

หนังรักสามเส้า ชวนฮา ฉบับ "ส้ม ปลา น้อย"
หนังรักสุดฮาสไตล์บั้งไฟฟิล์ม ผลงานสร้างของผู้กำกับฯ อารมณ์ดี “หม่ำ จ๊กมก” ที่ขนมุกฮามาเสิร์ฟตลอดทั้งเรื่อง แถมยังได้สองพระเอกต่างสาย “โตโน่ ภาคิน” และ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” มางัดไม้เด็ดพิชิตใจสาว “อุ้ม อิษยา” นางเอกมาแรงแห่งวิกสามพระราม 4 งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป ต้องไปดูกัน

ส้ม ปลา น้อย เป็นเรื่องราวของ ส้ม (อุ้ม)  แม่ค้าส้มตำหน้าตาดี ที่จู่ๆ ก็เกิดรักสามแต่ยังไม่เศร้าขึ้น เพราะความสวยของเธอดันไปสะดุดตากับชายหนุ่มรูปงามที่หน้าตาดีไม่แพ้กันถึงสองคน นั่นคือ น้อย (โตโน่)  ชายหนุ่มหน้าตาดีผู้เป็นเพื่อนบ้าน นอกจากจะหน้าตาดีแล้วยังเป็นคนที่เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง และรักส้มมากแบบถวายชีวิต 

ส่วนอีกคนที่เข้ามาทำให้ส้มหวั่นไหวก็คือ ปลา (ครูเต้ย อภิวัฒน์) ชายหนุ่มผู้มั่งคั่งด้วยฐานะ นิสัยดีอบอุ่น เมื่อทั้งสองคนก็ต่างคืบคลานมาปรากฏตัวอยู่ในหัวใจของส้ม แถมพ่อแม่ของเธอก็ต่างคนต่างชอบผู้ชายคนละคนอีก 

 

งานนี้เรื่องราวความรักต้องวุ่นวายเพราะเธอไม่รู้ใจตัวเองจนต้องเข้าวัดเข้าวาไปปรึกษามหาชัย พระประจำวัด (หม่ำ จ๊กมก)  งานนี้ถ้ายังเคลียร์ไม่จบ ส้มอาจจะต้องเศร้าเพราะควบสองไม่ได้แน่ๆ สุดท้ายส้มจะเลือกใคร ต้องไปติดตาม 

 

เป็นอีกหนึ่งหนังตลกคลายเครียด ที่อยู่ร่วมกันในจักรวาลของส้ม สืบเนื่องมาจาก “ส้ม ภัค เสี้ยน” ที่ทำรายได้ ได้ค่อนข้างดี ครั้งนี้หม่ำ อาสามากำกับฯ เองอีกครั้ง หลังเรื่องก่อนให้ลูกสาวขึ้นแท่นนั้นไป หนังก็ทำออกมาได้น่ารักนะ นักแสดงนี่ใช้ได้เลย มีมุกให้ได้ขำเป็นระยะ แถมยังมีนักแสดงสายฮามารวมอยู่อีกมาก ถือว่าเรื่องนี้ทำได้ดีเกินคาด จากความผิดพลาดจากเรื่องก่อนๆ เอาว่าหากดูแบบไม่ได้คาดหวัง คุณจะสัมผัสได้ว่าดี   เรื่องไม่ถึงกับว้าวมาก แต่ก็สร้างเสียงหัวเราะและความบันเทิงได้ไม่น้อย จัดแบบประเภท อร่อย แต่ไม่ได้ระดับมิชลินสตาร์อะว่างั้น 

 

มารับชมผลงานอีกเรื่องของ “หม่ำ” และนักแสดงชื่อดังจาก "ส้ม ปลา น้อย" กันได้ ในวันศุกร์ที่ 20 ม.ค.  66   ทางช่อง  True Thai Film  (236) เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm  #ส้มปลาน้อย 

 

------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

 

ส้ม ปลา น้อย

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial