เมื่อนักขับสายซิ่งมาปิ๊งรัก "มิดไมล์"

เมื่อนักขับสายซิ่งมาปิ๊งรัก  "มิดไมล์"
หนังรักสายฮาที่เอาใจคนรักความเร็ว จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมีการหยิบหนังแข่งรถมาชนกับเรื่องหัวใจ แถมยังเป็นรักใสๆ หัวใจ 4 ดวง เรื่องราวของ 1 หญิง 3 ชายที่มะรุมมะรุมตุ้นกัน โดยมีความมันบนสังเวียนรถแข่งเป็นฉากประกอบ

“มิดไมล์” ภาพยนตร์สายความเร็วที่มาเอาใจคนรักการแข่งรถ  จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ เจ้ย ไอ้หนุ่มตุ๊กๆ ขาซิ่งสุดแนว(โก๊ะตี๋) ฝันอยากเป็นนักแข่งรถซุปเปอร์คาร์ เพื่อลบคำสบประมาทของคนรอบข้าง แถมฟ้ายังกลั่นแกล้งส่ง ต้น (อิ๊คคิว พีระพล) เพื่อนซี้ ลูกชายนักแข่งซุปเปอร์คาร์ชื่อดังที่หวังอยากเป็นเหมือนพ่อ แต่ป๊อดทุกครั้งที่ลงสนาม มาขอคำปรึกษาเรื่องหัวใจกับสาวที่ เจ้ย เองก็ตกหลุมรัก เธอคือ แก้มหอม (กรีน AF5) ลูกสาวแสนสวยของร้านขายดอกไม้ แต่สาวเจ้ากลับไปปิ๊งปั๊ง หนุ่มนักแข่งรถมาดเซอร์สุดเท่ห์ กลด (เจมส์ แม็กกี้) ผู้ไม่เคยมองสาวใด

 

นอกจากรถแข่ง เรื่องวุ่นๆ ต่างๆ กำลังจะเกิดขึ้น ในสนามแข่งรถแห่งนี้ ที่ทั้ง 4ชีวิต 1 หญิง 3 ชายที่มาสร้างความโกลาหล ปนความสนุกสนาน กวน เปรี้ยว เฟี้ยว สุดซ่าส์...... เรื่องราวต่างๆจะลงเอยเช่นไร เชิญซิ่งทะยานไปพร้อมพวกเขา ใน มิดไมล์

 

เรื่องนี้การันตีความเพลินด้วยสองนักแสดงสายฮา อย่าง โก๊ะตี๋ และน้าค่อม ที่ตีบทแตกหายห่วง พ่วงด้วยความน่ารักมากๆ ของนักแสดงหญิงหนึ่งเดียวของเรื่อง แม้จะมียิปซีมาโผล่ในตอนท้าย แต่มานิดเดียว เพราะฉะนั้นถือว่า “กรีน” สวยสุด แต่ก็สวยจริงๆ เรื่องนี้กรีนสดใส และไฉไลมากๆ 

ถือเป็นภาพยนตร์ที่ดูเพลิน ดูมัน ดูสนุก แม้บทจะขาดๆหายไปบ้าง แต่ถ้าหากอยากดูแบบคลายเครียด เรื่องนี้จัดว่าไม่เลวเลยทีเดียว 

 

รับชม “มิดไมล์” กันได้  ในวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค.  66  ทางช่อง   True Thai Film  (236) เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm  #มิดไมล์

 

------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

มิดไมล์

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial