"23:23 สัญญาสัญญาณ" เมื่อเรื่องราวในอดีตสามารถเปลี่ยนแปลงได้

"23:23 สัญญาสัญญาณ" เมื่อเรื่องราวในอดีตสามารถเปลี่ยนแปลงได้
23:23 สัญญาสัญญาณซีรีส์ที่หลายคนรอคอยการันตีด้วยนักแสดงนำคุณภาพอย่าง ชาคริต แย้มนาม, แพนเค้ก เขมนิจ และนนกุล ชานน


สำหรับ Signal ในเวอร์ชั่นไทยมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “23:23 สัญญาสัญญาณ” เป็นซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนหาตัวฆาตกร โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากคดีฆาตกรรมเด็กหญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่าน้อยหน่าเมื่อปีพ.ศ. 2544 แต่ตำรวจยังไม่สามารถจับตัวฆาตกรได้

จนเวลาผ่านมา 20 ปี 2 วันก่อนที่คดีจะหมดอายุความ หมวดวินทร์ (รับบทโดยนนกุล ชานน) พยานที่เคยเห็นคนร้ายเมื่อ 20 ปีก่อนก็ไปพบกับวิทยุสื่อสารรุ่นเก่าที่ยังใช้สื่อสารได้  
โดยปลายสายมีเสียงของชายปริศนาที่ส่งมาแจ้งว่าพบศพฆาตกรที่ฆ่าน้อยหน่าผูกคอฆ่าตัวตายอยู่ในโรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง


หมวดวินทร์จึงรีบไปยังสถานที่แห่งนั้นซึ่งก็พบศพตามที่ชายคนนั้นบอกจริงๆ แต่ศพอยู่ในสภาพเห็นแต่โครงกระดูกจึงได้แจ้งไปยังสารวัตรริสา (รับบทโดยแพนเค้ก เขมนิจ) หัวหน้าทีมสืบสวน จากการตรวจสอบสภาพศพก็ทำให้รู้ว่าแท้จริงแล้วชายคนนี้ไม่ใช่ฆาตกรแต่เป็นฝีมือของหญิงคนหนึ่ง เขาทั้งคู่จึงช่วยกันหาเบาะแสเพื่อตามหาฆาตกรตัวจริงให้ได้ก่อนที่คดีจะหมดอายุความ


โดยอาศัยเบาะแสจากเสียงที่อยู่ในวิทยุสื่อสาร ซึ่งในเวลาต่อมาก็ทราบว่าปลายสายคือผู้กองยอดชาย (รับบทโดยชาคริต แย้มนาม) แต่ทว่าผู้กองยอดชายไม่ได้อยู่ในห้วงเวลาปัจจุบัน เขาคือนายตำรวจที่ดำเนินชีวิตอยู่ในปีพ.ศ. 2544 ด้วยเหตุนี้การร่วมมือกันไขคดีจากตำรวจ 2 ช่วงเวลาจึงเริ่มขึ้น


มาร่วมติดตามความสนุกพร้อมชมการประชันฝีมือของนักแสดงทั้ง 2 รุ่นได้ใน 23:23 สัญญาสัญญาณ ทุกวันศุกร์ - เสาร์ ทางช่อง ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More (120,239)

—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT


true cj creation

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial