การเจอกันอีกครั้งของคู่ขวัญคอซอง กัปตัน - ธัญญ่า "ดอกไม้ไนน์มากับขาหมู"

การเจอกันอีกครั้งของคู่ขวัญคอซอง กัปตัน - ธัญญ่า  "ดอกไม้ไนน์มากับขาหมู"
ต้องบอกว่าช่วงยุค 90 กลางๆ ค่อนไปทางปลาย เป็นยุคทองของคู่ขวัญคอซองอย่าง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” และ “กัปตัน ภูธเนศ” เลยก็ว่าได้ หลังจากได้ร่วมงานกันจากเรื่อง “กระโปรงบานขาสั้น” ทั้งสองภาค และม.6/2 ห้องครูวารี เทอม 2 ทั้งคู่ก็โคจรมาคู่กันอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ประถมมัธยาเปรี้ยวอมหวาน และดอกไม้นานมากับขาหมู

สืบเนื่องจากการเสียชีวิตของ “ธรรม์ โทณะวณิก” ที่ถูกจับให้เป็นคู่ขวัญธัญญ่าในสมัยนั้น จนทำให้ “กัปตัน” ได้ขึ้นแท่นมาเป็นคู่ขวัญของธัญญ่าแทน ก่อนที่จะไปโด่งดังจากการออกอัลบั้มกับ ยูเอชที 

 

มากันที่ผลงานหนังเรื่องสุดท้ายที่ทั้งคู่ได้มาเล่นด้วยกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไปตามเส้นทาง อย่าง “ดอกไม้ไนน์มากับขาหมู”  เรื่องนี้ไม่เชิงเป็นวัยรุ่นคอซองซะทีเดียว เพราะนักแสดงรับบทโตกันขึ้นมาหน่อย แต่ยังเป็นหนังวัยรุ่นที่ขายความดังของพระนางคู่นี้อยู่ 

 

เรื่องนี้จะเป็นระดับมหาวิทยาลัยที่รวมดาวทั้งที่ดังแล้ว และที่กำลังดังมาตามสไตล์หนังในยุคนั้น   เรื่องราวสุดป่วนเกิดขึ้นในบ้านเช่าที่รวมนักศึกษาชายสุดเพี้ยนเอาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น จอห์น (ต่อ นนทวัฒน์) ที่ชอบส่องกล้องแอบดูเพื่อนบ้าน ดอกไม้ (กัปตัน ภูธเนศ) กับน็อต(อั๋น ศราวุธ) ที่ทะเลาะแย่งของกันได้ทุกเรื่อง เจ (เจจินตัย) ที่ทำตัวลับ ๆ ล่อ ๆ ท่อกที่ไม่ยอมเปิดปากพูดกับใคร ความวุ่นวายมาเริ่มที่จอห์นส่องกล้องแอบดูชาวบ้านตามปกติแล้วดันพบชายลึกลับเดินเข้าไปในบ้าน ทุกคนวิ่งกันไปที่ข้างบ้าน แต่ไม่เจอชายลึกลับ

 

 สิ่งที่เจอดันเป็นหญิงสาวท่าทางเหมือนทอมชื่อไนน์ (ธัญญ่า)  ไนน์ตกใจต่อยดอกไม้กระเด็นเป็นเหตุให้ทั้งคู่ไม่ถูกกันวันหนึ่งจอห์นเห็นเพื่อนบ้านหิ้วถุงกระสอบมีเลือดไหลออกมา เขานึกถึงข่าวฆาตกรฆ่าหั่นศพ ดอกไม้และไนน์รวมถึงเพื่อน ๆ คนอื่น จึงรวมมือกันเพื่อจะกระชากหน้ากากฆาตกร 

 

 

เป็นหนังวัยรุ่นทั่วไปตามสไตล์ยุคนั้น ที่รวมกลุ่มวัยรุ่น แล้วมีปม (ปัญหาตัวร้าย) ให้ได้แก้กัน เรื่องนี้ ธัญญ่า ฉีกแนวสาวคอซองวัยใสมาเป็นสาวห้าวกึ่งทอมบอย แถมยังได้น้องใหม่ ได๋ ไดอาน่า มาโชว์หน้าใสกิ๊กอีก 

 

เอาว่าใครคิดถึงผลงานของพวกเขาเหล่านี้ ที่บางคนอาจจะไม่ได้เห็นหน้าในวงการกันแล้ว แต่นักแสดงทุกคนที่กล่าวมาต้องบอกว่าเคยดังกันขั้นสุดในยุคนั้น โดยเฉพาะกัปตัน กับ ธัญญ่า ที่ต้องบอกว่าคู่นี้เป็นคู่ขวัญที่จับคู่กันก็ปังทุกเรื่องจริงๆ 

 

รับชม “ดอกไม้ไนน์มากับขาหมู” กันได้ ในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.  66  ทางช่อง   True Thai Film  (236) เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #ดอกไม้ไนน์มากับขาหมู

---------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th           

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

ดอกไม้ไนน์มากับขาหมู

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial