ภาพยนตร์รีเมกสยองขวัญฉบับเกาหลี "Black House"

ภาพยนตร์รีเมกสยองขวัญฉบับเกาหลี  "Black House"
ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญที่มีต้นฉบับเป็นหนังญี่ปุ่น มาถึงฝั่งเกาหลี ที่ยังใช้ชื่อเดียวกันว่า “Black House” ก็ยังเล่าปมหลอนซ่อนเงื่อนงำได้ดีไม่แพ้ฝั่งญี่ปุ่น แถมยังมีปมของตัวละครหลักเพิ่มเติมเข้ามาให้หนังดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ภาพหนังถ่ายออกมาได้ตะลึงมาก จนไม่กล้าคัดภาพนั้นออกมาให้ชม ต้องไปชมกันในภาพยนตร์ นี่ขนาดคัดเบาๆ มาแล้ว ยังแอบคิดว่ามันน่ากลัวอยู่ดี

“Black House”  เล่าเรื่องราวของ จุนโอ (Jung-min Hwang) หนุ่มนายหน้าประกันที่เพิ่งเริ่มงานได้ไม่นาน หัวหน้าของเขาก็พาออกพื้นที่ ไปหาลูกค้าที่มักจะแกล้งป่วยเพื่อหวังเงินประกัน ด้วยความที่ จุนโอ เป็นคนมองโลกในแง่ดีและมักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น จึงกลายเป็นว่าแทนที่เขาจะไปสืบดูว่าลูกค้าป่วยจริงไหม กลับไปพูดจาปลอบโยน เห็นใจลูกค้าเสียเอง จนโดนรุ่นพี่สั่งสอนไปชุดใหญ่

 

ไม่กี่วันถัดมา จุนโอ ได้รับโทรศัพท์แปลกๆจากลูกค้าถามเขาว่า หากฆ่าตัวตายจะได้รับเงินประกันไหมและหลังจากที่ จุนโอ อธิบายข้อกำหนดในสัญญาเสร็จสรรพ เขาก็ยังทำสิ่งที่หัวหน้าห้ามนั่นก็คือการพูดปลอบโยนแสดงความเห็นใจลูกค้า แต่ที่ครั้งนี้มากไปกว่านั้น เขายังพูดเรื่องส่วนตัวในอดีตของตัวเองให้ลูกค้าฟังอีกด้วย

 

 ในวันถัดมา จุนโอ ได้รับแจ้งมาว่า จุงเบ ที่เป็นลูกค้าประกัน ต้องการให้เขาไปพบที่บ้านเพื่อคุยรายละเอียดสัญญา เขาจึงต้องเดินทางไกลไปที่บ้านของลูกค้า แต่ยังไม่ทันได้คุยรายละเอียดอะไรกันลูกค้ารายนี้ก็ขอให้ จุนโอ ช่วยไปตามลูกชายของเขาที่อยู่ในห้องนอน ทันทีที่ จุนโอ เปิดประตูเข้าไปก็แทบกระโดดออกมาไม่ทัน เมื่อภาพที่เห็นตรงหน้าคือ เด็กชายแขนคอกับพัดลมเพดานเสียชีวิตอยู่ แม้ตำรวจจะยังไม่สรุปผลการเสียชีวิตออกมา

 

แต่ในความคิดของ จุนโอ ก็มั่นใจแล้วว่า การเสียชีวิตของเด็กในครั้งนี้ เป็นการฆาตกรรมเพื่อหวังเงินประกันแน่นอน แม้จุนโอรู้อยู่เต็มอกว่าฆาตกรคือใคร แต่การไปยุ่งเรื่องของคนอื่นก็ทำให้เขาต้องตกอยู่ในอันตราย เพราะฆาตกร ไม่ใช่คนธรรมดาทว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง 

 

นอกจากความหลอน ความน่ากลัว การลุ้นหนีตายของตัวละครแล้ว เราจะได้เห็นการชิงไหวพริบ การเล่นแง่ของฝั่งฆาตกรและฝั่งคนขายประกัน ที่ไม่ยอมเพลี่ยงพล้ำกันทั้งคู่ ถือเป็นหนังที่ดูสนุก ลุ้นระทึก แม้แรกๆ อาจจะเนิบนาบไปบ้าง แต่ช่วงท้ายๆ เร่งจังหวะขึ้นและเผยให้เห็นปมต่างๆ ของตัวละคร ใครชอบหนังแนวนี้ ต้องห้ามพลาดจ้า 

 

มาลุ้นระทึกไปกับ Black House (ปริศนาบ้านลึกลับ)  ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค.  66   ทางช่อง  True Film Asia (237) เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueFilm Asia #BlackHouse #ปริศนาบ้านลึกลับ

 ---------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th           

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

BlackHouse

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial