หนังผีไซไฟบ้านๆ ที่ทั่วโลกขานรับ "บ่มีวันจาก"

หนังผีไซไฟบ้านๆ ที่ทั่วโลกขานรับ  "บ่มีวันจาก"
หนังผีสุดล้ำจากฝั่งเพื่อนบ้านลาว ที่ทำเอาคอหนังถึงกับสะดุด(ใจ) เพราะแม้ฉากเอย โลเคชันเอย นักแสดงเอย จะทำออกมาแนวบ้านๆ แต่มีความล้ำ ทันสมัย และมีความไซไฟเข้ามาอย่างน่าดูชม ที่สำคัญเป็นหนังผีสุดล้ำ ที่ไม่ต้องเอามือปิดตาตอนดูแต่ให้ความรู้สึกขนลุกซู่ และพาเราดำดิ่งไปกับห้วงความคิดของตัวละคร

บ่มีวันจาก บอกเล่าเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ของหมู่บ้านแห่งหนึ่งในประเทศลาว เกิดเหตุการณ์ลึกลับเมื่อศพของหญิงสาวคนหนึ่งหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เพื่อตามหาร่างมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ตำรวจจึงไปขอความช่วยเหลือจากลุงที่ผู้คนในหมู่บ้านต่างเชื่อกันว่า เขาสามารถติดต่อกับวิญญาณได้ให้ช่วยหาศพดังกล่าว แต่การเข้ามาพัวพันกับคดีครั้งนี้นำพาให้เขาได้พบกับปริศนาดำมืดมากกว่า 50 ปี เขาได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อครั้งยังเด็ก แต่การพยายามจะแก้ไขอดีตของเขากลับยิ่งทำให้เหตุการณ์ยิ่งเลวร้าย เหมือนบ่วงกรรมที่บ่มีวันจากไปไหนนั่นเอง 

 

ถือเป็นหนังอีกเรื่องที่นักวิจารณ์ทั่วโลกยกให้เป็นขวัญใจ เป็นหนังที่ผสมผสานทั้งความเป็นหนังผี ลึกลับ ไซไฟ และย้อนเวลา โดยผู้กำกับภาพยนตร์หญิงคนแรกของลาว อย่าง Mattie Do ที่ทำออกมาได้ดีมาก ถึงขนาดได้รับเสียงวิจารณ์ไปในเชิงบวกจากทั่วโลก ภาพหนังจะออกแนวคล้ายๆ สารคดี ผีที่มาก็ไม่เละ ไม่หลอน ออกแนวน่ารักด้วยซ้ำไป ใครที่ชื่นชอบการเล่าเรื่องสไตล์ “ร่างทรง” เรื่องนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์ 

รับชมหนังดีๆ ของเพื่อนบ้านเรากันได้ ใน “บ่มีวันจาก”  วันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค.  66   ทางช่อง  True Thai Film (236) เวลา 07:10 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #บ่มีวันจาก

 

 ---------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th           

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

บ่มีวันจาก

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial