หนังสยองขวัญที่น่ากลัวที่สุด "Insidious" วิญญาณตามติด

หนังสยองขวัญที่น่ากลัวที่สุด "Insidious" วิญญาณตามติด
หนังผีสยองขวัญ ที่ได้รับการกล่าวขานและมีการทดลองเชิงวิทยาศาสตร์ออกมาว่า เป็นหนังที่น่ากลัวที่สุด อื้อหือ...จั่วแบบนี้มานี่คอหนังแนวนี้ตาลุกวาวกันแน่ๆ “Insidious” (วิญญาณตามติด) หนังผีมิติใหม่ที่ผีไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ตามซอกมุม แต่โผล่มาโต้งๆให้เห็นกันจะๆ แบบเอาให้สะใจกันไปเลย นอกจากความสยองแล้ว เรื่องนี้ยังแทรกอารมณ์ขันแบบที่ไม่น่าจะเข้ากันแต่ดันลงตัวเข้าไปอีก

Insidious (วิญญาณตามติด) เป็นเรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ แต่เมื่ออยู่ได้ไม่นาน ดาลตัน ลูกชายของพวกเขาก็มีอาการโคมา แต่เมื่อปรึกษาหมอผี จึงรู้ว่าดาลตันมีความสามารถพิเศษสามารถ “ถอดจิต” ได้ แล้วจิตของดาลตันถูกปีศาจกักขังอยู่ในดินแดนแห่งภูติผีที่ชื่อว่า The Further ทำให้จอช ผู้เป็นพ่อต้องรื้อฟื้นวิชาถอดจิตของตัวเอง แล้วเข้าไปตามจิตของลูกชายกลับมาในดินแดนภูติผี ที่เขาต้องเผชิญกับความน่ากลัวมากมาย

 

ใครที่ชื่นชอบหนังสไตล์นี้สาแก่ใจแน่นอนเพราะผีมาแบบเต็มๆ จะแจ้ง ดนตรีปรากอบสร้างความตระหนกได้มากๆ ถึงขนาดมีการทำการทดลองด้วยอาสาสมัคร  โดยเว็บไซต์ Buzz Bingo ที่ต้องการสืบหาว่าในจำนวนหนังสยองขวัญที่ฮอลลีวูดขยันสร้างมามากมายนี้ เรื่องไหนคือหนังที่สมควรได้รับตำแหน่ง “หนังสยองขวัญที่น่ากลัวที่สุด” และการทดลองนี้ไม่ได้ใช้แบบสำรวจให้โหวตเหมือนเมื่อก่อน แต่เป็นการวัดอัตราการเต้นหัวใจ ปรากฏว่ามงมาลงที่เรื่องนี้ ที่สั่นประสาทมากที่สุด จนขึ้นแท่นหนังที่น่ากลัวที่สุดไปครอง 

 

ใครอยากลองวัดระดับความกล้า และท้าทายตัวเองก็สามารถรับชมกันได้ใน “Insidious” 

(วิญญาณตามติด)  ในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.  66   ทางช่อง  True Movie Hits (135,224) เวลา 20:00 น.

น.#TrueVisions #Movie #TrueMovieHits #Insidious #วิญญาณตามติด

---------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th           

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT


Insidious

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial