ทอม แฮงค์ส แท็กทีม ลีโอนาร์โด "Catch Me if You Can"

ทอม แฮงค์ส แท็กทีม ลีโอนาร์โด  "Catch Me if You Can"
หนังแนวต้มตุ๋น ชิงไหวชิงพริบการไล่ล่าที่ใช้สมองและกลยุทธกันล้วนๆ แถมยังได้สองนักแสดงแม่เหล็กระดับหนังรางวัลออสการ์อย่าง “ทอม แฮงค์ส” และ “ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ” มาผนึกกำลังวัดกึ๋นกัน ความมันสะดับ 10 กะโหลก จึงเกิดขึ้น

ภาพยนตร์ฟอร์มเยี่ยมที่สร้างมาจากหนังสือชีวประวัติของบุคคลดังอย่าง “แฟรงก์ อบาเนล” นักต้มตุ๋นระดับตำนานที่กลายมาเป็นเศรษฐีได้ในวัยแค่เพียง 21 ปี แถมยังได้พ่อมดแห่งวงการฮอลลีวู้ด อย่าง “Steven Spielberg” มาถ่ายทอดได้อย่างมีสีสัน สนุก ชวนติดตามจนเป็นหนังในดวงใจของใครหลายๆ คน 

 

Catch Me if You Can (จับให้ได้ ถ้านายแน่จริง) เล่าเรื่องราวของ “แฟรงก์ อบาเนล” (ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ) เด็กหนุ่มที่บ้านแตกพ่อ แม่ แยกทางกัน จนเกิดความสับสนจนพยายามทำให้ครอบครัวกลับมาเป็นเหมือนเดิม ด้วยการหนีออกจากบ้าน ซึ่งด้วยอายุที่ยังน้อย ทำให้เขาพยายามดิ้นรนหาเงินด้วยตัวเอง ไม่ว่าสิ่งเหล่านั้นจะถูกกฏหมายหรือไม่ก็ตาม ทำให้การต้มตุ๋นจึงกลายเป็นทักษะชั้นเยี่ยมของเขา ซึ่งเขาเองก็ได้ผ่านประสบการณ์เคยเป็นทั้ง นักบิน แพทย์ ทนายความ รวมถึงอาจารย์ในมหาวิทยาลัย โดยที่ไม่เคยเรียนจบในสายเหล่านี้มาก่อน ด้วยการต้มตุ๋นที่หนักข้อขึ้น ทาง FBI จึงต้องส่ง คาร์ล แฮนรัทตี้ (ทอม แฮงค์ส) เข้ามาตามล่า และเอาตัวเขาเข้าคุกให้ได้

เรื่องนี้เหมาะมากๆ ที่เอา ลีโอนาร์โด มารับบทนักตุ้มตุ๋นหนุ่มสุดแพรวพราวที่ทั้งหล่อทั้งมีเสน่ห์ และช่างสังเกต ส่วน ทอม แฮงค์ส กับบทตำรวจ ไม่โหด ไม่ยิง ไม่เสียเลือด เสียเนื้อ แต่อาศัยไหวพริบกันทั้งเรื่อง เราจะได้เห็นนักแสดงทำอะไรบ้าๆ แบบสาแก่ใจ บทดี นักแสดงดี ผู้กำกับฯ เยี่ยม ใครไม่เคยดูเรื่องนี้ถือว่าพลาด...อย่างแรง 

 

ใครที่พลาดมารับชมกันได้ในวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค.  65   ทางช่อง  True Film 1  (222)  เวลา 17:40 น.

#TrueVisions #Movie #TrueFilm1   #CatchMeifYouCan 

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT


Catch Me if You Can

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial