"อีซึงกิ" จากนักร้องสู่การเป็นนักแสดงแถวหน้า

"อีซึงกิ" จากนักร้องสู่การเป็นนักแสดงแถวหน้า
หลายวันมานี้หลายคนคงเห็นข่าวการฟ้องร้องต้นสังกัดของอีซึงกิ จากกรณีค่ายไม่ยอมจ่ายค่าลิขสิทธิ์เพลงมานานกว่า 18 ปี
ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องของการฟ้องร้องแล้ว หลายคนก็น่าจะเพิ่งมารู้ว่าเขาเคยเป็นนักร้องมาก่อน 

อีซึงกิเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงจากการถูกแมวมองชักชวนให้มาเป็นนักร้อง เขาใช้เวลาฝึกฝนนานกว่า 2 ปี จนกระทั่ง 5 มิถุนายน พ.ศ. 2004 ก็เดบิวต์อย่างเป็นทางการผ่านผลงานเพลงที่ชื่อว่า Because You’re My Girl กับอัลบั้มชุดแรก  The Dream of A Moth หลังเดบิวต์เพลงของเขาก็ได้รับความนิยมมากแถมยังได้รับรางวัลหลายรายการ และในปีเดียวกันนั้นเองเขาก็เข้าสู่อาชีพนักแสดงควบคู่กันไปด้วย โดยผลงานซีรีส์เรื่องแรกก็คือ Nonstop 5 

ปี 2007 หลังปล่อยผลงานอัลบั้มชุดที่ 3  กับเพลง White Lie เขาก็สามารถคว้ารางวัล  Best Male Solo Artist จากงาน  M.net KM Music Festival มาได้สำเร็จ และในปี 2009 ผลงานของเขาก็ได้รับความนิยมต่อเนื่องโดยหลังจากปล่อยเพลง Will You Marry Me เพลงนี้ก็ฮิตติดชาร์ตส่งผลให้คว้ารางวัล  Digital Single Bonsang จากงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 24 ได้สำเร็จ 

ก่อนที่ในปี 2010 เพลงของเขาก็ถูกนำไปประกอบโฆษณาฟุตบอลโลกปี 2010 ส่งผลให้ในปีนั้นเขาก็ได้รับรางวัล   Digital Single Bonsang จากงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 25 ถือว่าเป็นการขึ้นรับรางวัล 2 ครั้งติดเลยทีเดียว

ตลอดชีวิตการเป็นนักร้องเขาผลิตผลงานมาเยอะมาก ยอดขายก็ไม่ใช่เล่นๆ แถมกวาดรางวัลมามากมายเลยค่ะ ถูกเสนอชื่อรางวัลไหนก็คว้ารางวัลกลับมาได้หมด  และจนถึงตอนนี้อีซึงกิก็ยังคงร้องเพลงมาเรื่อยๆ ถึงแม้จะไม่ได้มากเหมือนเมื่อก่อนแต่ก็มีผลงานเพลงมาให้หายคิดถึงตลอด

และในขณะเดียวกันด้านการแสดงก็ปังไม่แพ้กันเขามีโอกาสได้เล่นซีรีส์หลายเรื่องโดยผลงานที่สร้างชื่อเสียงก็เช่น  Brilliant Legacy, Gu Family Book, Vagabond และ Mouse เรียกว่าเป็นอีกคนที่ความสามารถเยอะมากจริงๆ ค่ะ

รับชมผลงานอีซึงกินักร้องนักแสดงมากความสามารถได้ในซีรีส์ MOUSE - นักล่าฆ่าอำมหิต ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21:20 น. ทาง True Korean More (141, 239)

—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

tvN

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial