1883

1883
ทุกวันจันทร์ 21.15 น. (เริ่ม 2 มกราคม) – Paramount (134, 232)

ต่อยอดจากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น Yellowstone กับซีรีส์ชุด 1883 ซึ่งเป็นการย้อนกลับไปเปิดเผยเรื่องราวการกัดฟันสู้ชีวิตของต้นตระกูลดัตตัน ก่อนที่พวกจะกลายมาเป็นเจ้าของฟาร์มปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา และส่งต่อธุรกิจของครอบครัวสู่รุ่นลูกรุ่นหลาน


ก่อนหน้าที่พวกเขาจะลงหลักปักฐานที่รัฐมอนแทนา เจมส์ และ มากาเร็ต ดัตตัน ต้องหอบหิ้วลูกทั้ง 3 คนเดินทางหนีความวุ่นวายจากรัฐเทนเนสซี เดินทางไกลมุ่งหน้าสู่รัฐออริกอน ซึ่งอยู่ชายฝั่งทางตะวันตกของประเทศ อุปสรรคของพวกเขาไม่ได้มีเพียงระยะทางที่ไกลแสนไกล หรือความทุรกันดารของพื้นที่ที่พวกเขาต้องฝ่าไปเท่านั้น เพราะในยุคนั้นบางพื้นที่ยังคงมีชนเผ่าพื้นเมืองต่างๆ คอยดูแลอารักขาเขตแดนของตนเองอยู่ การเดินทางของพวกเขาในครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยอันตรายและความสูญเสียที่เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


ติดตามชมซีรีส์เรื่องเยี่ยม ที่จะทำให้คุณเข้าใจครอบครัวดัตตันมากยิ่งขึ้น ใน 1883 ทุกวันจันทร์ 21.15 น. เริ่ม 2 มกราคม ทาง Paramount ช่อง 134, 232 นำแสดงโดยนักร้องคันทรี่หนุ่มและหวานใจ ทิม แม็คกรอว์ กับ เฟธ ฮิลล์, แซม เอลเลียต, อิซาเบล เมย์ และ ออดี้ ริก



Paramount

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial