BLIND ซีรีส์แนวทริลเลอร์ระทึกขวัญตามหาฆาตกรต่อเนื่องสุดมันส์

BLIND ซีรีส์แนวทริลเลอร์ระทึกขวัญตามหาฆาตกรต่อเนื่องสุดมันส์
BLIND ซีรีส์แนวทริลเลอร์ระทึกขวัญตามหาฆาตกรต่อเนื่องที่น่าติดตามแบบหยุดดูไม่ได้
เนื้อเรื่องก็ยากจะคาดเดาว่าใครคือฆาตรกรกันแน่? จุดเริ่มต้นของปริศนาต่างๆ มาจากคดีฆาตกรหญิงสาวอายุ 20 ปีคนหนึ่งที่ชื่อว่าแพคจีอึน เธอถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแถมริมฝีปากยังถูกกรีดเป็นรูปยิ้มคล้ายกับโจ๊กเกอร์ 
รยูซองจุน (รับบทโดยแทคยอน) ตำรวจสายสืบจึงเข้ามาสืบจนพบว่าหลักฐานต่างๆ ชี้ว่าชายที่ชื่อว่าจองมันชุนคือฆาตกรเขาจึงถูกจับในที่สุด แต่ในวันพิจารณาคดีจองมันชุนกลับร้องขอให้มีการพิจารณาคดีโดยลูกขุน
ซึ่งแน่นอนว่าลูกขุนทั้งหมดตัดสินให้มีความผิดจองมันชุนเลยถูกจำคุกตลอดชีวิต แต่เรื่องราวไม่จบแค่นี้หลังจากที่ศาลนำจองมันชุนขึ้นรถเพื่อที่จะส่งไปเรือนจำกลับมีใครบางคนมาช่วยให้จองมันชุนหนีออกมาได้
และในเวลาต่อมาการฆาตกรรมก็เกิดขึ้นอีกครั้งแต่เหยื่อครั้งนี้คือคณะลูกขุนที่ถูกตามล่ารายคน แต่ทว่าคนร้ายไม่ใช่จองมันชุนเพราะจองมันชุนก็ถูกฆาตกรรมเช่นกัน เรื่องราวคดีนี้จึงกลับวุ่นวายอีกครั้งพร้อมกับความหวาดกลัวของคนที่เกี่ยวข้องในคดีว่าใครจะเป็นเหยื่อรายต่อไปและฆาตกรที่แท้จริงคือใครกันแน่?

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ปมเยอะมากๆ พีคทุกตอนจนไม่อยากรีวิวอะไรมากเพราะอยากให้ไปสัมผัสความพีคด้วยตัวเองจริงๆ ซึ่งถ้าใครชื่นชอบซีรีส์แนวนี้อยู่แล้วรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

รับชม  BLIND ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง  True Korean More (141, 239) เริ่ม 1 มกรมคม 2566 นี้

—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

tvN

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial