The Good Fight

The Good Fight
ทุกวันพุธ 19.55 น. (เริ่ม 25 มกราคม) – Rock entertainment (146, 337)

เตรียมรับชมซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น ที่ได้เรียกคะแนนเสียงวิจารณ์แง่บวกจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ถึง 98% ตั้งแต่ซีซั่นแรก แถมล่าสุดยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงถึง 4 สาขารางวัลจากเวที Critics Choice Awards ในปีนี้ ได้แก่ รางวัลซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยม, รางวัลนำหญิงยอดเยี่ยม จากซีรีส์ดราม่า, รางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากซีรีส์ดราม่า และรางวัลสมทบชายยอดเยี่ยม จากซีรีส์ดราม่าอีกด้วย



The Good Fight เป็นเรื่องราวที่แยกออกมาจากซีรีส์ชุด The Good Wife โดยจะโฟกัสมาที่เส้นทางชีวิตของไดแอน ล็อกฮาร์ท ทนายหญิงสุดแกร่ง โดยเนื้อหาในซีซั่นแรกนี้จะเป็นเรื่องราวของทนายสาวมือใหม่ ไมอา รินเดลล์ ที่ชีวิตการทำงานที่กำลังรุ่งต้องพลิกผัน เมื่อมีข่าวลือว่าพ่อของเธอเกี่ยวพันกับคดีฉ้อโกงเงินกองทุน เธอถูกไล่ออกจากงานไม่พอ ยังถูกโจมตีผ่านโซเชียลมีเดียไม่เว้นแต่ละวัน ไดแอน ล็อกฮาร์ท ผู้ซึ่งเป็นแม่ทูนหัวของไมอาจึงดึงเธอมาร่วมทีมบริษัทกฎหมายของลุกก้า ควินท์ อดีตเพื่อนร่วมงานของไดแอน เพื่อหาทางกอบกู้ชื่อเสียงในอาชีพการงานของตนเองที่ถูกทำลายไปกลับคืนมา


ใครที่ชื่นชอบซีรีส์ดราม่า การใช้ไหวพริบในการเอาชนะฝ่ายตรงข้าม ห้ามพลาดชม The Good Fight ซีซั่นที่ 1 ทุกวันพุธ 19.55 น. เริ่ม 25 มกราคมนี้ ทางช่อง Rock entertainment หมายเลข 146, 337



CBS Studios / Rock entertainment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial