หนังเรื่องสุดท้ายของ "น้าค่อม VS โรเบิร์ต" บักแตงโม

หนังเรื่องสุดท้ายของ "น้าค่อม VS โรเบิร์ต"  บักแตงโม
หนังสายฮาที่รวมไอคอนสายอีสาน และนักแสดงสายฮามากองรวมกันอีกเรื่อง แถมยังเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของ 2 ดาวตลกขวัญใจชาวไทยอย่าง “น้าค่อม ชวนชื่น” และ “โรเบิร์ต สายควัน”ที่เข้าคู่กันเมื่อไหร่ก็ฮาเมื่อนั้น เรื่องราวความรักของทายาทมหาเศรษฐีหนุ่มที่หนีตายมาเจอกับสาวชาวบ้าน แต่ปัญหาอยู่ที่เหล่าอริศัตรูที่ตามล่าแย่งสมบัติ และแม่ยายสายแซ่บที่เป็นอุปสรรครักในครั้งนี้

“บักแตงโม”  เรื่องราวของ โทนี่” (ก้อง ห้วยไร่) ทายาทมหาเศรษฐี หนุ่มนักเรียนนอกที่ต้องมาดูแลธุรกิจของพ่อ ซึ่งตอนนี้มี “ลุงอำนาจ” (อี๊ด โปงลาง) ดูแลธุรกิจแทนพ่อและหวังจะฮุบสมบัติ   แต่โชคชะตาเล่นตลกทำให้โทนี่โดนตามฆ่าจนเขาต้องหนีตายแบบไม่คิดชีวิต  โทนี่หลบการตามล่าโดยปลอมเป็น “บักแตงโม” ลูกจ้างในร้านอาหารของ “แม่ดาว” (ตั๊ก ศิริพร) ซึ่งมี “เดือน” (ฟิฟิล์ม ไทบ้านเดอะซีรีส์) ลูกสาวสุดรักสุดหวง   โทนี่หลงรักเดือนทันทีที่ได้เห็น แต่ความรักของบักแตงโมก็ดูจะไม่ง่าย เพราะไม่ได้มีแค่แม่ดาวว่าที่แม่ยายที่แสนโหดเป็นอุปสรรคใหญ่ แต่ยังมีศัตรูหัวใจของโทนี่ อย่าง “มิกซ์” (ตาต้า ไทบ้านเดอะซีรีส์) เจ้าถิ่นบ้านรวยเพื่อนสนิทที่คิดกับเดือนมากกว่าคำว่าเพื่อน 

 

แม้แม่ดาวจะใช้งานหนักแค่ไหนบักแตงโมก็ไม่เคยหวั่น ขอแค่ทุกวันได้ใกล้ชิดกับเดือน บักแตงโมได้รู้ว่าที่สองแม่ลูกต้องทำงานหนักก็เพื่อหาเงินมาปลดหนี้กับ “มาดามโซเฟีย” (ฮาย อาภาพร) ให้ได้ก่อนร้านที่เป็นสมบัติชิ้นเดียวที่พ่อทิ้งให้ให้สองคนแม่ลูกจะโดนยึด 

 

ในระหว่างที่โทนี่หลบซ่อนตัวเป็นบักแตงโม โทนี่ได้รับความช่วยเหลือลับๆ จาก “ปีแอร์” (ค่อม ชวนชื่น) ลูกน้องเก่าของพ่อ และ จ่าแรมโบ้” (โรเบิร์ต สายควัน) คู่ซี้เก่าของปีแอร์ โทนี่เร่งหาทางวางแผนทวงคืนสมบัติทุกอย่างของพ่อจากลุงให้ได้โดยเร็ว เพื่อที่จะโทนี่จะได้กลับมาช่วยเหลือครอบครัวของเดือน

 

“ก้อง ห้วยไร่”  กลับมารับบทพระเอกอีกครั้ง ครั้งนี้ไม่หนีความเป็นตัวเองเท่าไหร่ แม้พื้นเรื่องจะเป็นเศรษฐีหนุ่มก็ตาม เส้นเรื่องอาจจะไม่มีอะไรมาก แต่ความฮาก็มาเป็นระยะ นักแสดง 3 สาว ตั๊ก,สุนารีและฮาย อาภาพร ทำหน้าที่ได้ดี รับส่งกับจนรู้ใจ ส่วน “ฟิฟิล์ม” ที่ออกจากจักรวาล ไทบ้าน มาจอยเรื่องนี้ก็ยังน่ารักมีเสน่ห์เป็นอีกหนึ่งสีสันของเรื่อง 

 

ไฮไลท์คือเรื่องนี้ เป็นเรื่องสุดท้ายของทั้งโรเบิร์ต และน้าค่อม โดยเฉพาะฝ่ายหลังคือว่าเป็นเอ็มวีพีของเรื่อง ออกมาเมื่อไหร่ฮาเมื่อนั้น 

 

มาติดตามผลงานของทั้งคู่ให้หายคิดถึง และมาติดตามรักแท้ของ “บักแตงโม”  จะผ่านบททดสอบครั้งสำคัญได้หรือไม่? แม่ดาวจะได้ร้านมาเป็นของตัวเองมั้ย? และบักแตงโมจะได้กลับมาสืบทอดมรดกหรือเปล่า?  มาเป็นกำลังใจและคอยชมกัน ในวันศุกร์ที่ 16 ธ.ค.  65  ทางช่อง   True Thai Film (236)  เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm   #บักแตงโม #ก้องห้วยไร่ #ค่อมชวนชื่น #โรเบิร์ตสายควัน  

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

บักแตงโม

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial