เมื่อความรักมาพร้อมกับ พรหมลิขิต "รักแท้แพ้แรงดึงดูด"

เมื่อความรักมาพร้อมกับ พรหมลิขิต "รักแท้แพ้แรงดึงดูด"
หนังรักโรแมนติกคอมมาดี้เรียกน้ำตา "Gravity of love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด" ผลงานเรื่องแรกจากค่าย "ณวลาร์ท นิมิต" นำทีมนักแสดงดังโดย "เต้ย จรินทร์พร ,บอย ปกรณ์,หลุยส์ สก๊อต" ส่งต่อเรื่องราวความรัก 3 เศร้า ที่โดนพรหมลิขิตเล่นงาน เมื่อคนหนึ่งไม่เชื่อเรื่องพรหมลิขิต แต่อีกคนเชื่อว่าการเจอกันของทั้งคู่ถือเป็นโชคชะตาปฏิบัติการทดสอบรักแท้จึงเกิดขึ้น

“รักแท้แพ้แรงดึงดูด”  เรื่องราวของ ‘ฟ้า’ (เต้ย จิรนทร์พร) ผู้หญิงที่ไร้ระเบียบแบบแผนในชีวิต ไม่เชื่อในความรักและพรหมลิขิต เธอกำลังตามแก้เผ็ดกับเหล่าอดีตคนรักที่ทำให้เธอผิดหวัง แต่นั่นกลับทำให้เธอได้พบกับ ‘เซน’ ชายหนุ่มสุดเพอเฟกต์ที่เหมือนกับชะตาถูกขีดให้ทั้งสองคนมาพบกัน แล้ว ฟ้า จะทำอย่างไร เมื่อ โชคชะตา ดันพา ‘เธอ’ มาให้

 

ความน่าดูของเรื่องนี้อยู่ที่นักแสดงนำทั้งสามคน ทั้ง “เต้ย” ที่เหมาะกับบท “ฟ้า” มากๆ เล่นได้โก๊ะ โบ๊ะบ๊ะกว่าเรื่องไหนๆ  “บอย” สลัดคราบความเกรียนมาเป็นหนุ่มนาดสุขุม แต่ยังมีมุมทะเล้นให้ได้อมยิ้ม และ “หลุยส์” หนุ่มมาดละมุนรับบท “นายแอบรัก” ก็แสดงสีหน้าและแววตาออกมาให้ได้เขินตามนางเอก

 

ที่สำคัญโลเคชันของเรื่องเน้นความสวยของประเทศญี่ปุ่น ที่ดูไปฟินไป จนอยากแพ็คกระเป๋าบินไปตามรอยอีกเรื่อง 

 

เมื่อความรักมาพร้อมกับโชคชะตาและพรหมลิขิต  “ฟ้า” จะหนี หรือจะยอมรับกับความบังเอิญทั้ง 10           ครั้ง ถือเป็นหนังรักโรแมนติกที่จะทำให้คุณยิ้มทั้งน้ำตาได้ไม่ยาก 

ใครชอบหนังแนวนี้ มารับชม "Gravity of love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด" กันได้ในวันศุกร์ที่ 9 ธ.ค.  65   ทางช่อง  True Thai Film (236)  เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm   #Gravityoflove #รักแท้แพ้แรงดึงดูด 

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

Gravityoflove

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial