"ยูอี" อดีตเกิร์ลกรุ๊ป After School กับบทบาทคุณหมอใน Ghost Doctor

"ยูอี" อดีตเกิร์ลกรุ๊ป After School กับบทบาทคุณหมอใน Ghost Doctor
หากพูดถึงวง After School แน่นอนว่าถ้าคุณเป็นสาวก K- pop ตั้งแต่ยุค 2000s ต้องรู้จักพวกเธอเป็นอย่างดี
ในสมัยนั้นพวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มักมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์เซ็กซี่และมี Performance ที่ทรงพลังแถมมีผลงานเพลงฮิตมากมายเช่น Bang,  Because Of You, Ah และ Flashback เป็นต้น  

“ยูอี” คือหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป After School เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2009 กับเพลง Diva ในวงเธอทำได้หมดทั้งร้อง เต้น และแร็ป แถมความสวยของเธอก็สร้างเรื่องมากๆ ครั้งหนึ่งก่อนจะเดบิวต์เธอเคยไปดูการแข่งขันเบสบอลแล้วกล้องก็จับภาพเธอไว้เพราะว่าเธอเป็นลูกสาวโค้ช หลังจากที่ภาพนั้นเผยแพร่ออกไปชื่อของเธอก็กลายเป็นคำค้นหาอันดับ 1 ทันที

หลังจากเดบิวต์กับ  After School ในปีเดียวกันนั้นเองเธอก็ได้รับโอกาสให้เล่นซีรีส์มากมายเริ่มที่เรื่องแรก Queen Seondeok(2009) ซีรีส์ประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ครั้งนั้นเธอรับบทเป็น “มีชิล” วัยสาว

จากนั้นก็มีผลงานเรื่อยๆ เช่น You're Beautiful (2009), Ojakgyo Family(2011), High Society(2015), My Contracted Husband, Mr. Oh(2018), My Only One(2018), SF8(2020) และ Ghost Doctor (2022)

สำหรับเรื่อง Ghost Doctor ถือเป็นผลงานล่าสุดของยูอีเลยค่ะ เธอรับบทเป็น “จางเซจิน”  ศัลยแพทย์ระบบประสาทเป็นอดีตคนรักของชายองมิน (รับบทโดยเรน) ศัลยแพทย์มือหนึ่งแต่ดันประสบอุบัติเหตุอาการโคม่าและวิญญาณก็หลุดออกจากร่าง เธอเลยพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขาฟื้นกลับคืนมาอีกครั้งให้ได้

ติดตามรับชม Ghost Doctor ได้ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 22.40 น. ทาง   True Korean More (141, 239)

—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

tvN

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial