จับเด็กซ่ามาเป็นนักกีฬาเทควันโด "Spin Kick" ก๊วนกลิ้งแก๊งกังฟู

จับเด็กซ่ามาเป็นนักกีฬาเทควันโด   "Spin Kick" ก๊วนกลิ้งแก๊งกังฟู
หนังน้ำดีของเกาหลี เรื่องราวของก๊วนแสบในรั้วโรงเรียนเกาหลี มีมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว หากใครที่ประทับใจ “นักเรียนซ่าส์ ปิดตำราแสบ” มาชมเรื่อง “Spin Kick” ก๊วนกลิ้งแก๊งกังฟู หนังที่จับนักเรียนซ่าส์ ประจำโรงเรียนมารับบท นักกีฬาเทควันโดจำเป็น เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของโรงเรียนที่เคยทำได้ในอดีต เรื่องนี้นำแสดงโดยว่าที่คุณพ่อ หนุ่มหล่อที่เพิ่งจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับ “ซนเยจิน” มารับบทนักเทควันโดมือฉมัง อย่าง “ฮยอนบิน”

Spin Kick ก๊วนกลิ้งแก็๊งกังฟู ลี มินคยู (รับบทโดย ฮยอน บิน) หนุ่มนักเรียนชั้นมัธยมของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่มีความสามารถด้านกีฬาเทควันโด้และสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนเป็นอย่างมาก จนทำให้โรงเรียนได้แชมป์กีฬาเทควันโด้หลายสมัย วันหนึ่งโค้ชคนเก่าได้ลาออกจากทีมทำให้ทีมกีฬาเทควันโด้ขาดนักกีฬาเทควันโด้เก่าๆ เพราะพวกเขาลาออกย้ายโรงเรียนตามโค้ชคนเก่าไปหมด เหลือเพียงแต่ มินคยู ที่ยังอยู่โรงเรียนเดิมเพียงคนเดียว


เรื่องนี้ร้อนจนถึงผู้อำนวยการโรงเรียนต้องรีบหาตัวนักกีฬาคนใหม่มาเสริมทีม เพื่อหวังให้ทีมกลับมาอยู่ในฟอร์มเดิมให้เร็วที่สุด แต่สุดท้ายก็ไม่มีนักเรียนคนไหนสนใจจะเล่นกีฬานี้ จนผู้อำนวยการต้องบังคับให้กลุ่มเด็กแสบของโรงเรียนนำทีมโดย ฮอง ยองเคียง (รับบทโดย คิม ดองวาน) มาเข้าเล่นกีฬาในชมรมเทควันโด้และนำทีมแข่งให้ได้ชัยชนะ เขาก็จะช่วยลบประวัติความประพฤติที่ไม่ดีให้


พวกเขาจึงยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงของผู้อำนวยการโรงเรียน เรื่องราวเริ่มวุ่นวายมากยิ่งขึ้นเมื่อ มินคยู และ ยองเคียง ไปตกหลุมรักกับสาวคนเดียวกันอย่าง ซุก ซุบิน (รับบทโดย โจอัน) เมื่อทั้งคู่ไม่ลงรอยกันความสัมพันธ์ของกลุ่มอาจก่อให้เกิดความแตกร้าวในทีมเทควันโด้ขึ้นได้ ที่สุดแล้ว มินคยู และ ยองเคียง ก็ต้องยอมรับแข่งขันกันทั้งในเรื่องของความรักและกีฬา 


สาวๆคนไหนอยากเห็นซิกแพ็คของ “ฮยอน บิน” ในวัยละอ่อน เรื่องราวจะเข้มข้นน่าติดตามแค่ไหน เหล่าก๊วนแสบจะสามารถเป็นนักกีฬาเทควันโดได้หรือไม่ ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่น่าดูมากๆค่ะ 

รับชม “Spin Kick  ก๊วนกลิ้งแก๊งกังฟู” กันได้ ในวันศุกร์ที่ 2 ธ.ค.  65  ทางช่อง True Film Asia (237)  เวลา 20:00  น.

#TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia  #SpinKick  #ก๊วนกลิ้งแก๊งกังฟู #ฮยอนบิน 

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

Spin Kick

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial