เมื่อ 3 สาวต้องมาห้ำหั่นกัน ใครชนะ "รอด" Dark World เกม ล่า ฆ่า รอด

เมื่อ 3 สาวต้องมาห้ำหั่นกัน ใครชนะ "รอด"  Dark World เกม ล่า ฆ่า รอด
หนังแอ็คชัน ไซไฟ แปลกแหวกแนวหนังไทยที่ได้นักแสดงสาวสวยทั้งสามคน มาห้ำหั่นกันในเกมชีวิตซึ่งการแข่งขันครั้งนี้เดิมพันด้วยการเอาชีวิตรอด กับเมืองที่ไร้กฎหมาย ไร้กฎเกณฑ์ใด ๆ ที่นี่ "เกม" ไม่ได้ฆ่าคน แต่ "ความอยาก" ทำให้คน ฆ่ากันเอง ถือเป็นหนังที่มัไอเดียและแนวคิดที่แปลก และกล้าที่จะแตกต่างมากๆ

นี่คือผลงานการกำกับฯ ของ “โน้ต จูเนียร์” หรือ จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล ทายาทของ “โน๊ต เชิญยิ้ม” ที่หันมาชิมลางหนังแนวใหม่นี้  ภาพยนตร์ที่เข้าประกวดในเทศกาลภาพยนตร์ Bucheon International Fantastic Film Festival 2021  และยังได้เข้าชิงรางวัล Méliès International Festivals Federation (MIFF) Award for Best Asian Film ถือว่าฝีมือจัดจ้านพอตัวเลย 

 

ส่วนนักแสดงเรื่องนี้ก็ไม่ธรรมดา ขนเอาดารามีชื่อเสียงมาไว้เยอะพอสมควร ทั้ง ดิว อริสรา,  แซมมี่ ปัณฑิตา, น้ำหวาน-รักษ์ณภัค, ตูมตาม ยุทธนา, นิว ชัยพล, วิลลี่ แมคอินทอช, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, และ เดวิด อัศวนนท์

 

“Dark World”  เกม ล่า ฆ่า รอด  เป็นเรื่องราว ภายหลังจากสงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดขึ้นและจบลงด้วยความล่มสลายของระบบเศรษฐกิจ   

ผู้คนอยู่อย่างไร้กฎเกณฑ์ คนรวยคือพระเจ้า คนจนเป็นเพียงทาสรับใช้ คนแข็งแกร่งเท่านั้นที่มีชีวิตรอด เฟียร์,ไอรีน และ รัน ในวัยเด็ก ต่างถูกจับให้ลงเล่นในเกมที่จัดขึ้นมาเพื่อสนองความสนุก ความบ้าคลั่งของคนรวย กติกามีเพียงใครแพ้ต้องตาย   เฟียร์โดนเพื่อนรักหักหลังจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด 

 

20 ปีผ่านไป โลกที่พวกเธอรู้จักยังโหดร้ายไม่เปลี่ยน 3 สาวต่างมีชีวิตและเส้นทางที่แตกต่างกัน แต่โชคชะตานำพาให้ทั้งหมดโคจรมาพบกันและต้องลงแข่งในเล่นเกมที่เดิมพันด้วยชีวิตอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ!

 

เรื่องราวถือว่าแปลกใหม่ และเร้าใจไม่น้อย สาวๆ ในเรื่องร้อนแรงใช่เล่น แต่ที่น่าชมคือ “วิลลี่” กับบทที่แตกต่างออกไป ที่เห็นแล้วจั๊กจี้นิดๆ เอาว่า มาร่วมลุ้น ร่วมระทึกกันว่า ใคร จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ติดตามชม“Dark World เกม ล่า ฆ่า รอด” 

ได้ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.00 น. ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Thai Film HD (137, 236)

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #DarkWorld  #เกมล่าฆ่ารอด

 -----------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT


DarkWorld

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial