แฟนฉัน เวอร์ชันเกาหลี "9 ขวบคับ เมื่อรักแรกเริ่ม" ( When I Turned Nine)

แฟนฉัน เวอร์ชันเกาหลี  "9 ขวบคับ เมื่อรักแรกเริ่ม"  ( When I Turned Nine)
จากนิยายซึ้งกินใจ มียอดขายกว่าล้านเล่มในเกาหลี ถูกนำมาสร้างในรูปแบบภาพยนตร์ “9 ขวบคับ เมื่อรักแรกเริ่ม” ( When I Turned Nine) เป็นเรื่องราวความรัก ความผูกพัน ของหนุ่มน้อย สาวน้อยในรั้วโรงเรียน หากจะนิยามความน่าดูของเรื่องนี้มันคือ “แฟนฉัน” ฉบับเกาหลี ที่มีการเก็บรายละเอียดของเรื่องได้ดีมากๆ จะต่างกันตรงเนื้อหาของเกาหลีมีความดรามามากกว่านั่นเอง

เรื่องราวของ “ยอมิน”  เด็กชายวัย 9 ขวบ มุ่งมั่นทำงานชั่วคราวหลายแห่ง เพื่อสร้างฝันให้เป็นจริง ด้วยการซื้อแว่นตากันแดดให้แม่ซึ่งสูญเสียตา ยอมินต้องทำงานสารพัดทั้งขายไอศครีมหลังเลิกเรียน และงานอื่นๆ  

 

ขณะเดียวกัน ยูริม ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่เพิ่งจะย้ายมาเรียนจากกรุงโซล ได้มาเรียนและนั่งใกล้กับยอมินด้วย เธอเป็นเด็กสาวที่น่ารักและเป็นที่หลงไหลของเด็กชายหลายๆคนภายในห้องเรียน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมทั้ง ยอมิน ด้วยอย่างไรก็ตามเขาก็ได้แต่แอบรักและไม่กล้าที่จะบอกความจริงกับเธอ ยอมินและยูริม มักจะไปเลี้ยงกระต่ายด้วยกันสม่ำเสมอ ถึงแม้ว่ายอมินจะพยายามดูแลเธอแต่บางครั้งก็มีบางเรื่องที่ทำให้เด็กน้อยสอง คนทะเลาะเบาะแว้งตามประสาเด็กๆ

 

ยูริม มักจะคุยกับเพื่อนๆนักเรียนว่าพ่อของเธอนั้นอยู่ที่อเมริกาและมักจะซื้อ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มจากอเมริกามาให้เธอได้สวมใส่ และการที่ ยอมิน เอาใจและเป็นห่วงความรู้สึก ยูริม มากกว่าเพื่อนสนิทที่คลุกคลีกันมา ทำให้เพื่อนหญิงที่สนิทกับยอมิน เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจที่เพื่อนสนิทของพวกเขากลับไปหลงรักเด็กสาวชาวกรุง และข้องใจว่าสิ่งที่ ยูริม พูดโอ้อวดเพื่อนนักเรียนนั้นเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ

 

อยู่ มาวันหนึ่ง ยอมิน ถูกใส่ร้ายว่าเขาได้ขโมยเงินของ ยูริม ไป เพราะหัวหน้าห้องแอบไปเห็นว่า ยอมิน แอบนำเงินไปซ่อนไว้ใต้ผืนหญ้าในกรงเลี้ยงกระต่าย แต่ความจริงแล้วนั้นเงินจำนวนนั้นเป็นเงินของ ยอมิน เงินที่เขาสะสมและจะนำไปซื้อแว่นตากันแดดให้แม่ของเขาแต่พอดี กว่าความจริงจะปรากฏ ยอมินก็โดนครูว่าไปยกใหญ่  

 

หลังจากความสัมพันธ์ของทั้งคู่เบ่งบาน ยูริมก็ต้องย้ายไปเรียนที่โซลอีกครั้ง แต่ก็ได้ทิ้งความทรงจำอันล้ำค่าเอาไว้ มาดูเรื่องราวความรัก ความผูกพันในรั้วโรงเรียน เพื่อน ครอบครัว ที่ต้องบอกว่านัวจิต นัวใจมาก หนังเล่นกับความรู้สึก และเก็บรายละเอียดในกล่องความทรงจำของเราได้ดีมากๆ และนักแสดงเด็กทั้งสองคนนี่เป็นตัวเทพของเกาหลีเลย แสดงกันได้ดีมาก เรื่องนี้น่าดูมาก ห้ามพลาดนะจะบอกให้ 

 

รับชม “9 ขวบคับ เมื่อรักแรกเริ่ม”  ( When I Turned Nine) ได้ในเช้าวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.  65   ทางช่อง True Film Asia (237)  เวลา 06:40   น.

#TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia #9ขวบคับเมื่อรักแรกเริ่ม #WhenITurnedNine

------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

When I Turned Nine

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial