ทำความรู้จัก "หมีป่าสโลวีเนีย" ไปกับสารคดี "Slovenia, Land of the Bear"

ทำความรู้จัก "หมีป่าสโลวีเนีย" ไปกับสารคดี "Slovenia, Land of the Bear"
เปิดเรื่องราวของ "หมีป่าสโลวีเนีย" ไปกับสารคดี "Slovenia, Land of the Bear"

"Slovenia, Land of the Bear" ร่วมออกเดินทางไปยังในสโลวีเนีย ประเทศเล็กๆ ที่สวยงามแห่งนี้ได้กลายเป็นต้นแบบที่ทำให้สัตว์ต่างๆ เช่น หมี ได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับนิทานพื้นบ้านชื่อดัง โดยตลอดสารคดีที่จะพาคุณออกเดินทางไปสโลวีเนีย เพื่อพบกับหมีเรียกได้ว่าจะได้เห็นถึงการใช้ชีวิตของมันแบบแทบไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน ทั้งเรื่องความเป็นอยู่ อาหารการกินของพวกมันจะได้เห็นครบ การันตีได้เลยว่าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบสารคดีชีวิตสัตว์จะต้องไม่พลาดที่จะรับชมสารคดีเรื่องนี้ แต่ก่อนที่จะได้ติดตามสารคดีในเย็นวันนี้ไม่พลาดขอนำเอาสาระความรู้เกี่ยวกับประเทศสโลวีเนียมาให้ติดตามกันก่อน 

ประเทศสโลวีเนียตั้งอยู่ในทวีปยุโรปใกล้กับประเทศอิตาลี พื้นที่ส่วนใหญ่ของสโลวีเนียเป็นภูเขา มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติสูง ติดกับเทือกเขาแอลป์และมีชายฝั่งติดกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ทำให้มีสัตว์อยู่อาศัยและพืชพรรณหลากหลายชนิด มากกว่าครึ่งของประเทศถูกปกคลุมด้วยป่า ทำให้สโลวีเนียเป็นประเทศที่มีป่ามากเป็นอันดับ 3 ของยุโรปรองจากฟินแลนด์และสวีเดน ไม่แปลกที่จะทำให้มีหมีอยู่ตามธรรมชาติเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเมืองของหมีป่าเลยก็ว่าได้ 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนก็คงอยากที่จะติดตามสารคดี "Slovenia, Land of the Bear" กันบ้างแล้ว จะต้องไม่พลาดวันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore Wild ช่อง 559 แต่ก่อนที่จะไปติดตามในคืนนี้ขอหยิบเอาภาพความน่ารักของน้องหมีป่ามาให้ได้ติดตามกัน ใครชอบรูปไหนอย่าลืมคอมเมนต์บอกกันบ้าง #TrueVisions #Documentary #Slovenia #Bear #Forest #Cute #ป่า #หมี #ชีวิต #ประทับใจ #สารคดีมีที่ทรู

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial