ติดตามเรื่องราวสุดทึ่งของ "ต้นไม้" ในสารคดี "Trees at the End of the World"

ติดตามเรื่องราวสุดทึ่งของ "ต้นไม้" ในสารคดี  "Trees at the End of the World"
"Trees at the End of the World" จะพาทุกคนออกเดินทางไปตามหาต้นไม้โบราณที่คุณเองแทบไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน ไม่เพียงเท่านั้นต้นไม้เหล่านั้นยังมีชีวิตอยู่บนโลกมาอย่างยาวนานในสภาพอากาศที่สุดขั้ว การพัฒนา ปรับตัวของเหล่าต้นไม้นั้นทำให้มนุษย์อย่างเราต้องทึ่ง

หากพูดถึงสิ่งมีชีวิตบนโลกนี้ ทั้งคนและสัตว์ หลายคนคงต้องนึกถึง "ต้นไม้" อีกหนึ่งสิ่งมีชีวิตที่นับเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ธรรมชาติสร้างขึ้นมาก ซึ่งพวกมันสามารถดำรงอยู่ได้ในสภาวะที่แม้จะยากลำบากแต่ก็สามารถเอาชีวิตรอดได้ ไม่ใช่เพียงแค่นั้น ต้นไม้เองก็มีประโยชน์และคืนก๊าซดีให้กับโลก "Trees at the End of the World" จะพาทุกคนออกเดินทางไปตามหาต้นไม้โบราณที่คุณเองแทบไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน ไม่เพียงเท่านั้นต้นไม้เหล่านั้นยังมีชีวิตอยู่บนโลกมาอย่างยาวนานในสภาพอากาศที่สุดขั้ว การพัฒนา ปรับตัวของเหล่าต้นไม้นั้นทำให้มนุษย์อย่างเราต้องทึ่ง

โดยตลอดการติดตามสารคดีชุดนี้จะพาเราไปพบกับเรื่องราวสุดทึ่งของต้นไม้ที่พวกมันจะต้องปรับตัวเพื่อมีชีวิตรอดกับอากาศที่แสนจะโหดร้าย รวมไปถึงการขาดแคลนน้ำที่บรรดาต้นไม้จะต้องทำอย่างไรให้พวกมันสามารถอยู่รอดได้ เรียกว่าจะได้เห็นถึงความน่าทึ่งแบบสุดๆ ของธรรมชาติที่สร้างต้นไม้ขึ้นมา ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะสัมผัสกับต้นไม้โบราณที่อยู่มาอย่างยาวนานกันแล้ว สามารถติดตาม "Trees at the End of the World" ทาง True Explore Wild 559 แล้วมาร่วมออกเดินทางไปเจอกับความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติที่หาชมได้ยากไปพร้อมกัน บอกเลยว่าแฟนๆ สายธรรมชาติจะต้องไม่พลาด #TrueVisions #Documentary #TreesattheEndoftheWorld #Tree #TrueExploreWild

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial