ส่องภาพน่าทึ่งจากสารคดี "Nanoworld, the Key to Our Survival"

ส่องภาพน่าทึ่งจากสารคดี "Nanoworld, the Key to Our Survival"
"Nanoworld, the Key to Our Survival" นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสารคดีที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวสุดทึ่งของ "Nanoworld" หรือ "นาโนเวิล์ด" พร้อมกับสำรวจเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กในธรรมชาติ ที่เชื่อว่าคุณเองอาจจะมองข้ามพวกมันไป หรือไม่เคยแม้แต่จะสนใจในเรื่องราวของพวกมัน
"Nanoworld, the Key to Our Survival" นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสารคดีที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวสุดทึ่งของ "Nanoworld" หรือ "นาโนเวิล์ด" พร้อมกับสำรวจเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กในธรรมชาติ ที่เชื่อว่าคุณเองอาจจะมองข้ามพวกมันไป หรือไม่เคยแม้แต่จะสนใจในเรื่องราวของพวกมัน แต่กลับกันพวกมันนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความสำคัญกับโลกของเราไม่น้อย พร้อมทั้งยังเต็มไปได้ความสวยงามในแบบของมัน และความฉลาดที่ไม่ธรรมดา นอกจากนั้นยังได้ร่วมไขความลับของเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กตามธรรมชาติ พร้อมทั้งนำเอาเรื่องราวของวิทยาศาสตร์ออกมาให้เราได้พบกับความน่าทึ่งของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็ก อาทิ ผึ้ง มด หรือแมลงตัวเล็กๆ เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เหมือนเราได้ออกเดินทางพร้อมร่วมไขความลับไปด้วยกันกับเหล่านักวิทยาศาสตร์คนเก่ง ซึ่งเรื่องราวของสัตว์ขนาดเล็กก็ยังเป็นสิ่งที่ใครหลายคนให้ความสนใจ พร้อมทั้งยังอยากจะพิสูจน์ในการเป็นอยู่ของพวกมัน หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบในเรื่องราวของสัตว์ขนาดเล็ก พร้อมทั้งยังชื่นชอบในเรื่องราวของวิทยาศาสตร์จะต้องไม่พลาดเลยสำหรับสารคดี "Nanoworld, the Key to Our Survival" 

รับประกันว่าใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของชีวิตสัตว์ขนาดเล็ก หรือกำลังมองหาสารคดีที่จะพาไปตามติดชีวิตของบรรดาสัตว์ตัวจิ๋ว ต้องไม่พลาดสำหรับสารคดีชุดนี้ ยิ่งไปกว่าการติดตามชีวิตของสัตว์แล้ว เรายังได้เห็นถึงวิธีการในการถ่ายทำให้ออกมาเป็นสารคดีชุดยอดเยี่ยม ทำเอาเราต้องประทับใจ ทึ่งไปกับเทคนิคพิเศษที่จะมีให้เห็นทั้งสารคดี ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวชีวิตของสัตว์ตัวจิ๋วกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 17.00 น. ทางช่อง True Explore Sci (561) ที่ทรูวิชั่นส์เท่านั้น รับประกันว่าคุณจะต้องทึ่งกับเรื่องราวของสัตว์จิ๋ว แมลงตัวเล็กๆ ที่มีความลับไม่เล็กตามตัว กลับกลายเป็นเรื่องน่าทึ่งที่คุณต้องติดตาม

ถึงตอนนี้ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวชีวิตของสัตว์ขนาดเล็กที่เรียกว่าเป็นนาโนไม่พลาดที่จะขอหยิบเอาภาพสุดทึ่งจากสารคดีมาให้ได้ติดตามกันก่อน เพื่อเตรียมตัวรับชมความน่าทึ่งแบบเต็มๆ ในสารคดีช่วงเย็นวันนี้ #TrueVisions #Documentary #BeyondTheEarth #Nanoworld #Survival #สำรวจ #แมลง #สัตว์โลก #สารคดีมีที่ทรู


RIGHTS: TV, DVD, NON-THEATRICAL, INTERNET, VOD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial