เปิดเคสสุดโหดของ ”แฟรงค์เกนสไตล์” ไปกับ The Frankenstein Temptation

เปิดเคสสุดโหดของ  ”แฟรงค์เกนสไตล์” ไปกับ The Frankenstein Temptation
สารคดี The Frankenstein Temptation จะพาคุณเดินทางสู่ด้านมืดของวิทยาศาสตร์ ผ่านการนำเสนอเหตุการณ์ในอดีตที่ฝังอยู่ในเงามืดของนักวิทยาศาสตร์อย่าง ”แฟรงค์เกนสไตล์” ที่ใคร ๆ ก็รู้จัก

สารคดี The Frankenstein Temptation จะพาคุณเดินทางสู่ด้านมืดของวิทยาศาสตร์ ผ่านการนำเสนอเหตุการณ์ในอดีตที่ฝังอยู่ในเงามืดของนักวิทยาศาสตร์อย่าง ”แฟรงค์เกนสไตล์” ที่ใคร ๆ ก็รู้จัก แต่คงมีหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าเขาได้ทดลองอะไรไว้บ้าง แน่นอนว่าเรื่องราวของเขายังคงเป็นตำนานเล่าสืบทอดกันมาทั้งเรื่องของการทดลองกับมนุษย์ ทำเอากลายเป็นเรื่องราวสยองขวัญที่หลายคนก็ต้องช็อคเมื่อได้ติดตามเรื่องราวของเขา แต่นั้นจะเป็นเรื่องจริง หรือไม่ต้องพิสูจน์กันในเชิงวิทยาศาสตร์ แน่นอนว่าสารคดีชุดนี้จะนำเอาทุกคนเดินทางไปเจอกับเคสสุดเหลือเชื่อที่ ”แฟรงค์เกนสไตล์” เคยสร้างเอาไว้ ใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของวิทยาศาสตร์จะต้องไม่พลาดในสารคดีชุดนี้ เพราะนอกจากจะพิสูจน์ให้เห็นแบบชัดๆ แล้ว ยังนำเอาเรื่องราวในอดีตมาบอกเล่า ให้เราเข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม รับรองว่าหากได้ติดตามจะต้องไม่มีเบื่อ พร้อมทั้งยังได้ศึกษาประวัติศาสตร์ของวิทยาการในสมัยก่อนไปพร้อมกัน 

ยิ่งกว่านั้นยังได้เห็นภาพสุดพิเศษอย่างเช่น ภาพบันทึกที่หาชมได้ยากกับการทดลองสร้างหุ่นยนต์ ที่เหล่านักวิทยาศาศตร์ในยุคสงครามคาดหวังว่า มันจะมาทดแทนมนุษย์ และช่วยให้พวกเขาเป็นต่อในการทำสงคราม แน่นอนว่าทั้งหมดคือจินตนาการคือไอเดีย และ วิทยาศาสตร์ทำให้มันเป็นเรื่องจริง หรือจะเป็นเรื่องราวของการเปลี่ยนแปลงและเกิดเป็นวิวัฒนาการทางการแพทย์ พบกับการทดลองของเหล่าแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ที่ต้องการชุบชีวิตคนด้วยการเปลี่ยนถ่ายอวัยวะให้สำเร็จ ซึ่งในยุคนั้นก็เป็นเรื่องราวเหนือจินตนาการอย่างมาก ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมดของ ”แฟรงค์เกนสไตล์” กันแล้ว สามารถติดตามได้ทางช่อง True Explore Sci (561) ที่ทรูวิชั่นส์เท่านั้น รับรองว่าจะต้องทึ่งไปกับวิทยาศาสตร์สุดเหลือเชื่ออย่างแน่นอน 

NHK Educational

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial