มาร่วมเจาะลึกเรื่องราวของวัคซีนไปกับ "Vaccine: The Inside Story"

มาร่วมเจาะลึกเรื่องราวของวัคซีนไปกับ "Vaccine: The Inside Story"
สำหรับ "Vaccine: The Inside Story" รายการที่จะพาไปติดตามการทำงานของนักวิทยาศาสตร์จากทั่วทุกมุมโลกในการวิจัยและการทำงานเพื่อสร้างวัคซีนในขณะที่การระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสแพร่กระจายไปทั่วโลก ซึ่งจะได้เห็นถึงเบื้องลึก เบื้องหลังของการสร้างวัคซีน พร้อมทั้งแนวทางในการปฏิบัติของผู้คิดค้น

เรียกว่าที่ผ่านมาโรคของเขาเกิดการระบาดของโรคร้ายอย่าง Covid-19 ที่เป็นเหมือนการเซ็ตระบบอะไรใหม่หลายอย่างทั้งเรื่องของการทำงานที่ในตอนนี้ก็อาจจะ WFH กันมากขึ้น รวมไปถึงระบบระบบสาธารณสุข ที่ก็มีวัคซีนออกมาให้ได้ฉีดเพื่อป้องกัน แม้ว่าจะไม่ได้ป้องกันได้ 100% และยังคงถกเถียงกันถึงคุณสมบัติของวัคซีนว่าเป็นสิ่งที่ควรหรือไม่ควร อย่างล่าสุดยังมีรายงานออกมาอีกด้วยว่าการรับวัคซีนจะทำให้เกิดโรคอื่นๆ ตามมา ซึ่งเราก็ยังไม่มีข้อมูลที่การันตีแน่นอนชัด โดยหากคุณเป็นถึงคนที่ชื่นชอบในเรื่องราวของสุขภาพจะต้องไม่พลาด

สำหรับ  "Vaccine: The Inside Story" รายการที่จะพาไปติดตามการทำงานของนักวิทยาศาสตร์จากทั่วทุกมุมโลกในการวิจัยและการทำงานเพื่อสร้างวัคซีนในขณะที่การระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสแพร่กระจายไปทั่วโลก ซึ่งจะได้เห็นถึงเบื้องลึก เบื้องหลังของการสร้างวัคซีน พร้อมทั้งแนวทางในการปฏิบัติของผู้คิดค้น 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของวัคซีนกันแล้ว สามารถรับชมได้ผ่านทางสารคดี สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.00 น. ทาง True Explore SCi (561) บอกเลยว่าห้ามพลาด #TrueVisions #Documentary #Vaccine #Covid19 #TrueExploreSCi

BBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial