ออกเดินทางสำรวจสุสานแห่งอียิปต์ ไปกับ Tombs of Egypt: The Ultimate Mission

ออกเดินทางสำรวจสุสานแห่งอียิปต์  ไปกับ Tombs of Egypt: The Ultimate Mission
พบกับ ซาฮี ฮาวาส ในการเริ่มต้นภารกิจขุดค้นเพื่อไขความลึกลับในซักคารา โดยในภารกิจครั้งนี้กินเวลายาวนานถึง 3 เดือน เพื่อค้นพบเรื่องราวสุดทึ่งที่ซ่อนอยู่ในสุสานอียิปต์ พร้อมสำรวจสถานที่ฝังศพที่ยังคงสภาพสมบูรณ์ซึ่งถูกฝังอยู่ใต้ผืนทรายอันน่าทึ่ง

พบกับ ซาฮี ฮาวาส ในการเริ่มต้นภารกิจขุดค้นเพื่อไขความลึกลับในซักคารา โดยในภารกิจครั้งนี้กินเวลายาวนานถึง 3 เดือน เพื่อค้นพบเรื่องราวสุดทึ่งที่ซ่อนอยู่ในสุสานอียิปต์ พร้อมสำรวจสถานที่ฝังศพที่ยังคงสภาพสมบูรณ์ซึ่งถูกฝังอยู่ใต้ผืนทรายอันน่าทึ่ง แน่นอนว่าตลอดการติดตามจะได้พบกับเรื่องราวสุดทึ่งของซักคารา ในประเทศอียิปต์ ที่การฝั่งศพยังคงเป็นความลับอยู่ว่าสามารถทำอย่างไรไม่ให้ศพเน่าเปื่อยไปตามกาลเวลา ใครที่กำลังมองหาสารคดีแนวค้นหาความจริง โดยยึดเอาเรื่องราววิทยาศาสตร์เป็นที่ตั้ง ซึ่งความลึกลับซับซ้อนยังคงเป็นเรื่องราวที่ซ่อนอยู่จนถึงปัจจุบันนี้ แต่จะถูกนำมาศึกษา วิเคราะห์โดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องราวของโบราณใน Tombs of Egypt: The Ultimate Mission

นอกเหนือจากเรื่องราวของความน่าทึ่งที่จะได้เห็นกันตลอดเสารคดีแล้ว ยังได้พบกับความอลังการของเทคโนโลยีที่ใช้ในการค้นพบอีกด้วย เชื่อว่าได้รับทั้งความรู้ พร้อมทั้งค้นอดีตไปพร้อมๆ กัน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมสารคดีชุดนี้ พร้อมทั้งออกเดินทางไปยังประเทศอียิปต์เพื่อค้นความจริงใต้หลุมฝังศพไปพร้อมๆ กันวันนี้ต้องไม่พลาดเวลา 22.00 น. ทาง True Explore Sci 561 #TrueVisions #Documentary #TombsofEgypt #Egypt #TrueExploreSCi

Tombs of Egypt: The Ultimate Mission

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial