เปิดภาพจากนอกโลก ผ่านสารคดี "Beyond the Earth"

เปิดภาพจากนอกโลก ผ่านสารคดี "Beyond the Earth"
เรื่องราวของสารคดีที่จะพาคุณไปพบกับการเดินทางอันน่าทึ่งนอกโลก ไปยังจุดที่ไกลที่สุดของระบบสุริยะของเรา เพื่อเปิดเผยประวัติศาสตร์ ปัจจุบัน และอนาคตของมันใน "Beyond the Earth"

สารคดีที่จะพาทุกคนออกไปพบกับเรื่องราวของ "อวกาศ" สุดท้าทาย ในเรื่องบางเรื่องที่เราอาจจะยังไม่เคยได้ทราบมาก่อน ทั้งเรื่องของการระเบิดที่เป็นจุดกำเนิดของชีวิตนับล้าน  ความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นล้วนแต่ไม่ใช่ความบังเอิญ ซึ่งวิทยาศาสตร์สามารถตอบคำถามอันน่าทึ่งให้คุณได้ เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของอวกาศ พร้อมทั้งที่อยากจะศึกษาเรื่องราวของเทคโนโลยีจากนอกโลกรับประกันว่าไม่ผิดหวังกับสารคดีชุดนี้ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีภาพจำลองที่เหมือนกับเราเดินทางออกไปนอกโลกเพื่อดูจักรวาลอันกว้างใหญ่ของเราตลอดทั้งเรื่อง แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวของจักรวาลนอกโลกของเรานั้น วันนี้ไม่พลาดที่จะนำเอาภาพส่วนหนึ่งจากสารคดีมาให้ได้รัชมกันเบื้องต้นก่อน พร้อมทั้งนำเอาเรื่องราวของการระเบิดของจักรวาลมาให้ได้ศึกษากันก่อน


"บิ๊กแบง" หรือ Big Bang คือการระเบิดครั้งใหญ่ของจักรวาล โดยนักวิทยาศาสตร์หลายท่านได้ใช้ทฤษฎีในการกำเนิดจักรวาลอันยิ่งใหญ่ของเรา ซึ่งทฤษฎีบิ๊กแบงพัฒนาขึ้นมาจากการสังเกตการณ์โครงสร้างเอกภพร่วมกับการพิจารณาทฤษฎีต่างๆ ที่เป็นไปได้ และมีนักวิทยาศาสตร์หลายท่านให้การยอมรับกับเรื่องราวของ "บิ๊กแบง" และสามารถติดตามเรื่องราวของสารคดีที่จะพาคุณไปพบกับการเดินทางอันน่าทึ่งนอกโลก ไปยังจุดที่ไกลที่สุดของระบบสุริยะของเรา ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เห็นถึงเทคโนโลยีในการถ่ายทำสารคดีที่ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพื่อเปิดเผยประวัติศาสตร์ ปัจจุบัน และอนาคตของมันใน "Beyond the Earth" วันนี้เวลา 23.00 น. ทางช่อง True Explore Sci (561) ที่ทรูวิชั่นส์เท่านั้น #TrueVisions #Documentary #BeyondTheEarth #Space #Galaxy #สำรวจ #อวกาศ #กาแล็คซี่ #สารคดีมีที่ทรู


DLI Productions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial