ตามตามโลกของ "พังพอน" ไปกับสารคดี Natural World: Weasels

ตามตามโลกของ "พังพอน" ไปกับสารคดี Natural World: Weasels
Natural World: Weasels จะพาคุณไปสัมผัสกับชีวิตที่ไม่ธรรมดาของพวกมัน ที่ว่าปรับตัวเองนั้นจะมีอะไรบ้างนั้น หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบในเรื่องราวของสัตว์ ต้องไม่พลาด

สัตว์ตระกูลพังพอนเป็นหนึ่งในสัตว์ตระกูลกินเนื้อที่มีความเก่าแก่ที่สุดของโลก มาดูกันว่าพังพอนเป็นสัตว์ตัวเล็ก ๆ แต่อะไรที่ทำให้พวกมันประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการล่า และคุณลักษณะพิเศษอะไรที่ทำให้สัตว์เจ้าเล่ห์เหล่านี้เจริญเติบโตได้ในเกือบทุกทวีปทั่วโลก โดยเจ้าสัตว์ตระกูลพังพอนเป็นหนึ่งในสัตว์ตระกูลกินเนื้อที่มีความเก่าแก่ที่สุดของโลก มาดูกันว่าพังพอนเป็นสัตว์ตัวเล็ก ๆ แต่อะไรที่ทำให้พวกมันประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการล่า และคุณลักษณะพิเศษอะไรที่ทำให้สัตว์เจ้าเล่ห์เหล่านี้เจริญเติบโตได้ในเกือบทุกทวีปทั่วโลก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสัตว์ที่สามารถปรับตัวได้เก่งเข้ากับทุกๆ สถานการณ์สำหรับเจ้าสัตว์กลุ่มนี้ 

Natural World: Weasels จะพาคุณไปสัมผัสกับชีวิตที่ไม่ธรรมดาของพวกมัน ที่ว่าปรับตัวเองนั้นจะมีอะไรบ้างนั้น หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบในเรื่องราวของสัตว์ ต้องไม่พลาด ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เห็นถึงชีวิตของพวกมันแบบเจาะลึกไปอีก รับรองว่าได้รับสาระความรู้เกี่ยวกับชีวิตของพวกมันแบบเต็มๆ แน่นอน ถึงตอนนี้คงอยากที่จะติดตามกันแล้ว สามารถรับชมชีวิตของเจ้าเพียงพอนผ่านสารคดี วันนี้เวลา 23.00 น. ทาง True Explore Wild ช่อง 559 #TrueVisions #Documentary #NaturalWorldWeaselsFeistyandFearless #TrueExploreWild  #Wildlife #Nature #WEASELS

BBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial