สัมผัสเมืองสุดสนุกผ่านสารคดี "Orlando, The World Capital & Fun"

สัมผัสเมืองสุดสนุกผ่านสารคดี "Orlando, The World Capital & Fun"
"Orlando, The World Capital & Fun" สารคดีที่จะพาคุณออกเดินทางไปสำรวจวัฒนธรรมที่หลากหลาย ประวัติศาสตร์อันยาวนาน และประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นของเมืองหลวงระดับโลกในสารคดีที่น่าหลงใหลนี้

"Orlando, The World Capital & Fun" สารคดีที่จะพาคุณออกเดินทางไปสำรวจวัฒนธรรมที่หลากหลาย ประวัติศาสตร์อันยาวนาน และประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นของเมืองหลวงระดับโลกในสารคดีที่น่าหลงใหลนี้ เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวอันน่าทึ่งของเมืองแห่งนี้ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เรื่องราวความสนุก แห่งความบันเทิงขนาดใหญ่ เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบการเดินทางไปต่างประเทศเมืองได้ติดตามเรื่องราวของเมืองแห่งนี้จะต้องเก็บเอาไว้ในลิสต์การเดินทางแน่นอน แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวแบบเต็มๆ วันนี้ไม่พลาดขอนำเอาความลับของ "ออร์แลนโด" มาให้ได้ทราบกันก่อน 


เมืองแห่งนี้นับว่าเป็นสวรรค์ของคนที่ชื่นชอบสวนสนุก เพราะมีสวนสนุกใหญ่อย่าง "ดิสนีย์แลนด์" ตั้งอยู่ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีสวนสนุกดังอย่าง "ยูนิเวอร์แซล" ตั้งอยู่เช่นกัน เรียกว่าใครที่ชื่นชอบในหนังแฮร์รี่พอร์ตเตอร์จะต้องประทับใจกับสถานที่แห่งนี้ โดยออร์แลนโดตั้งอยู่ในเขต รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา มีประชากรมาเป็นอันดับที่ 6 ของประเทศ โดยสภาพอากาศของเมืองนี้นับเป็นเมืองที่เหมาะกับการท่องเที่ยวเพราะโดยทั่วไปจะมีอากาศเย็นสบายทั้งปี จะมีฝนตกนิดหน่อยในช่วงเดือนกันยายนถึงพฤศจิกายน ยิ่งไปกว่านั้นเมืองนี้ยังมีตีมพาร์คให้ทุกคนได้เดินทางมาสัมผัสหลายที่ เรียกว่าหากคุณตัดสินใจที่จะเดินทางมาเมืองนี้จะเก็บเครื่องเล่นได้ครบแน่นอน

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหากใครที่แพลนจะเดินทางไปต่างประเทศ หรือกำลังหาทริปสำหรับการท่องเที่ยวอยู่คงต้องเก็บเอาเมือง "ออร์แลนโด" ไว้ในลิสต์สักหนึ่งเมือง เพราะสนุกครบทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ถูกใจทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน และสามารถติดตามเรื่องราวของเมืองแห่งนี้ได้เต็มๆ ผ่านสารคดี "Orlando, The World Capital & Fun" วันนี้เวลา 21.00 น. ช่อง True Explore Life (560) #TrueVisions #Documentary #Orlando #ออร์แลนโด #สารคดีมีที่ทรู

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial