ติดตามเรื่องราวสุดน่าทึ่งของ "แม่น้ำฮัดสัน" ใน "Hudson River – Journey into the Wild"

ติดตามเรื่องราวสุดน่าทึ่งของ "แม่น้ำฮัดสัน"  ใน "Hudson River – Journey into the Wild"
"น้ำคือชีวิต" คำนี้ไม่เกิดจริง แทบทุกชีวิตไม่สามารถขาดน้ำได้ทั้ง คน สัตว์ พืช สิ่งมีชีวิตจะต้องการน้ำเพื่อหล่อเลี้ยงชีวิตดำรงอยู่ต่อไป แน่นอนว่าเรื่องราวของน้ำหากจะพูดในแง่มุมของชีวิตคงจะยาวแบบไม่รู้จบ

"น้ำคือชีวิต" คำนี้ไม่เกิดจริง แทบทุกชีวิตไม่สามารถขาดน้ำได้ทั้ง คน สัตว์ พืช สิ่งมีชีวิตจะต้องการน้ำเพื่อหล่อเลี้ยงชีวิตดำรงอยู่ต่อไป แน่นอนว่าเรื่องราวของน้ำหากจะพูดในแง่มุมของชีวิตคงจะยาวแบบไม่รู้จบ เพราะทั้งคน สัตว์ หรือพืช ก็มีกระบวนการในการจัดการกับน้ำในแบบที่ต้องการต่างกันออกไป แต่ในวันนี้จะขอพูดถึงในเรื่องของ "ต้นน้ำ" ที่ทำให้สิ่งมีชีวิตสามารถดำรงต่อไปได้อย่างมีความอย่าง อย่าง "แม่น้ำฮัดสัน" แม่น้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ในรัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีความยาวกว่า 507 กิโลเมตรจากทิศเหนือลงไปยังทิศใต้ ซึ่งความพิเศษของแม่น้ำแห่งนี้คือไหลสู่มหาสมุทรแอตแลนติก เป็นที่สำคัญกับระบบนิเวศของประเทศอเมริกาอย่างมาก 

ซึ่งความยาว 507 กิโลเมตรทำให้ "แม่น้ำฮัดสัน" อุดมไปด้วยทั้งสัตว์และพืชมากมายหลายสายพันธุ์ที่จะขอใช้แม่น้ำแห่งนี้เป็นเหมือนบ้านในการใช้ชีวิต ดำรงอยู่ โดยความงดงามของธรรมชาติทำให้เราได้เห็นถึงมุมมองของความสวยงามที่ไม่เหมือนกับแม่น้ำที่ไหนในโลก เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของธรรมชาติ รวมไปถึงชีวิตสัตว์จะต้องประทับใจกับสารคดีชุดนี้อย่างแน่นอน 

โดยครั้งนี้ "Hudson River – Journey into the Wild" จะออกเดินทางไปติดตามเรื่องราวของแม่น้ำสายที่ยาวแห่งหนึ่งของประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงตอนนี้คงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของแม่น้ำสายสำคัญอย่าง "แม่น้ำฮัดสัน" กันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 23.00 น. ทาง True Explore Wild ช่อง 559 แล้วมาร่วมออกเดินทางไปพบกับเรื่องราวของแม่น้ำใหญ่ พร้อมทั้งชื่นชมชีวิตของสัตว์ที่ยึดเอาแม่น้ำแห่งนี้เป็นบ้านพร้อมๆ กัน แฟนสารคดีจะต้องไม่พลาด

#TrueVisions #Documentary #HudsonRiver #JourneyintotheWild #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild

Production companies Arte Deutschland TVORF EnterpriseRan Film

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial