เดินทางออกนอกโลก พิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของจักรวาล ไปกับ "Beyond the Earth"

เดินทางออกนอกโลก พิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของจักรวาล ไปกับ "Beyond the Earth"
เพราะจักรวาลมีอะไรให้เราได้พิสูจน์อีกเยอะ "Beyond the Earth" สารคดีที่จะพาคุณไปพบกับการเดินทางอันน่าทึ่งนอกโลก ไปยังจุดที่ไกลที่สุดของระบบสุริยะของเรา เพื่อเปิดเผยประวัติศาสตร์ ปัจจุบัน และอนาคตของมัน

เพราะจักรวาลมีอะไรให้เราได้พิสูจน์อีกเยอะ "Beyond the Earth" สารคดีที่จะพาคุณไปพบกับการเดินทางอันน่าทึ่งนอกโลก ไปยังจุดที่ไกลที่สุดของระบบสุริยะของเรา เพื่อเปิดเผยประวัติศาสตร์ ปัจจุบัน และอนาคตของมัน แน่นอนว่าตลอดทั้งการรับชมจะได้พบกับเรื่องราวสุดทึ่งของอวกาศที่เราอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน โดยยังมีข้อมูลดีๆ ที่เป็นข้อมูลจริง พร้อมทั้งภาพประกอบที่ทำให้เราได้เห็นจักรวาลที่ยิ่งใหญ่ เหมือนว่าเรากำลังเดินทางออกไปนอกโลก เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของการพิสูจน์ หรือการค้นพบจะต้องตื่นเต้นกับเรื่องราวที่สารคดีนำเสนอ ไม่เพียงเท่านั้นนอกจากภาพสวยๆ ที่ได้ติดตามกันแล้ว ยังมีจุดกำเนินดาวเคราะห์ต่างๆ ที่เราควรจะรู้ไว้สำหรับเป็นข้อมูลอีกด้วย


ถึงตอนนี้ไม่อยากให้พลาดสำหรับสารคดีชุด "Beyond the Earth" หากพร้อมแล้วเตรียมตัวคาดเข็มขัดให้พร้อม ออกไปเจอกับอีกหนึ่งมุมของจักรวาลที่ไม่ได้มีเพียงแค่โลกของเรา วันนี้ทางช่อง True Explore Sci (561) เวลา 23.00 น. แล้วมาร่วมเดินทางไปนอกโลกพร้อมกันแฟนสารคดีต้องไม่พลาด 


#TrueVisions #Documentary #BeyondTheEarth #Space #Galaxy #สำรวจ #อวกาศ #กาแล็คซี่ #สารคดีมีที่ทรู

DLI Productions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial