ส่องความหรูหราของโรงแรมในอังกฤษ ไปกับ "Britain's Most Luxurious Hotels"

ส่องความหรูหราของโรงแรมในอังกฤษ ไปกับ "Britain's Most Luxurious Hotels"
คำว่าโรงแรมสุดหรูในความคิดของคุณเป็นอย่างไร? หากยังนึกไม่ออกจะต้องติดตาม "Britain's Most Luxurious Hotels" เพราะจะพาไปชมเรื่องราวเบื้องหน้า เบื้องหลังของกว่าจะเป็นโรงแรมสุดหรูขนาดนี้จะต้องมีขั้นตอน วิธีการอย่างไรบ้าง

คำว่าโรงแรมสุดหรูในความคิดของคุณเป็นอย่างไร? หากยังนึกไม่ออกจะต้องติดตาม "Britain's Most Luxurious Hotels" เพราะจะพาไปชมเรื่องราวเบื้องหน้า เบื้องหลังของกว่าจะเป็นโรงแรมสุดหรูขนาดนี้จะต้องมีขั้นตอน วิธีการอย่างไรบ้าง เชื่อว่าเราเองหากไม่ได้อยู่ในแวดวงของโรงแรมจะไม่เคยเห็นขั้นตอนเหล่านี้อย่างแน่นอน ซึ่งทั้งหมดจะอยู่ในสหราชอาณาจักร จะมีวัฒนธรรม การดูแลแขกผู้เข้าพักในฉบับของผู้ดีอังกฤษให้ได้เห็นแน่นอน ที่ความละเอียดอ่อนของการทำงานโรงแรมจะต้องต้นรับแขกนั้นมีทั้งในเรื่องของห้องจะต้องเป๊ะแบบขั้นสุด ไปถึงการบริการเช็คอิน เช็คเอ้าท์ที่จะต้องไม่มีขาดตกบกพร่อม 


ไม่เพียงเท่านั้นเรื่องราวของอาหารเองก็เป็นส่วนหนึ่งของงานโรงแรมที่จะต้องใส่ใจให้กับแขกผู้เข้าพักเพื่อความสะดวกสบายแบบขั้นสุด โดยสารคดีชุดนี้ยังลงทุนสัมภาษณ์ถึงประสบการณ์ในการทำงานของพนักงานแบบเจาะลึก การันตีได้เลยว่าทำให้คุณได้เห็นมุมมองของผู้ให้บริการอย่างแท้จริง ถึงตอนนี้หลายคนคงอยากเห็นถึงกระบวนการกว่าจะเป็นโรงแรมสุดหรูในประเทศอังกฤษกันแล้ว ติดตามได้ใน "Britain's Most Luxurious Hotels" วันนี้เวลา 23.00 น. ทาง True Explore LIFE 560 แต่ก่อนที่จะติดตามไม่พลาดที่ขอนำเอาภาพบางส่วนจากสารคดีมาให้ได้เห็นกันก่อน 



#truevisions #documentary #Britain #LuxuriousHotels #TrueExploreLIFE

Britain's Most Luxurious Hotels

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial