สำรวจชีวิตสัตว์ป่าในแคนาดา ผ่านสารคดี Canada: A Year in the Wild

สำรวจชีวิตสัตว์ป่าในแคนาดา ผ่านสารคดี Canada: A Year in the Wild
สารคดีออกสำรวจฤดูกาล พื้นที่ถิ่นทุรกันดาร รวมไปถึงสัตว์ป่าต่างๆในประเทศแคนาดาที่น่าทึ่ง แน่นอนว่าตลอดการติดตามสารคดีชุดนี้จะพาทุกคนไปเจอกับสัตว์ป่าที่น่าทึ่ง

สารคดีออกสำรวจฤดูกาล พื้นที่ถิ่นทุรกันดาร รวมไปถึงสัตว์ป่าต่างๆในประเทศแคนาดาที่น่าทึ่ง แน่นอนว่าตลอดการติดตามสารคดีชุดนี้จะพาทุกคนไปเจอกับสัตว์ป่าที่น่าทึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าจะได้เห็นถึงชีวิตความเป็นอยู่ของมัน ตลอดจนวิธีเอาตัวรอดในสถานการณ์ที่ยากลำบากของมัน ใครที่ชื่นชอบสารคดีแนวเข้าป่า ส่องสัตว์จะต้องประทับใจกับเรื่องราวของพวกมันแน่นอน แต่ก่อนที่จะติดตามชีวิตสัตว์ทั้งหมด วันนี้ไม่พลาดขอสรุปรวบยอดภูมิศาสตร์อันน่าทึ่งของแคนาดามาให้ทราบกันก่อน


ประเทศ “แคนาดา” มีฤดูใบไม้ผลิ, ฤดูใบไม้ร่วง, ฤดูหนาว และฤดูร้อน ซึ่งฤดูร้อนจะร้อนใกล้เคียงกับประเทศไทยของเราเลย ทำให้สัตว์ที่จะสามารถอยู่ได้ต้องมีการปรับตัวที่สูงมาก เพราะมันต้องเจอกับความหนาวแบบขั้นสุด กับร้อนจัด ซึ่ง แคนาดามีที่ราบ ภูเขา ป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ ทะเล แม่น้ำ แถมไม่เพียงเท่านั้นยังมีเทือกเขาร๊อคกี้ ในมณฑล อัลเบอร์ต้า ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในโลกอีกด้วย ซึ่งความที่มีความอุดมสมบรูณ์ทำให้มีสัตว์ป่าหลากหลายสายพันธุ์อาศัยอยู่ ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามชีวิตของพวกมันแล้ว ติดตามได้ใน Canada: A Year in the Wild วันนี้เวลา 20.03 น. ทาง True Explore Wild หมายเลข 39,559


#truevisions #documentary #Animal #Canada #seal #Suvive #แมวน้ำ #แม่ #ลูก #รอด #เติบโต #สารคดีมีที่ทรู

Tigress Productions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial